Chương 66: Đơn xin di dời hộ tịch

1.3K 130 9
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?

Chương 66: Đơn xin di dời hộ tịch

***

"Tiểu Bành, cuối cùng con cũng tỉnh táo..." Mẹ Đinh Bành vừa bước vào cửa đã bị Kế Ngỗi túm lấy cổ áo ném ra ngoài.

Dung Mộc: "Giới Chú...Khai."

Kết giới trong suốt bao trùm cả phòng ngủ, trên đỉnh đầu Đinh Bành hơi chấn động, anh ta ngửa đầu nhìn qua, dường như đang cảm thấy nghi hoặc.

"Các người làm gì thế hả?" Anh ta hỏi.

Dung Mộc và Kế Ngỗi đều không trả lời, chỉ đồng thời nhìn Phạm Lam.

Phạm Lam: "..."

Phạm Lam: "Các người muốn làm gì?"

Kế Ngỗi: "Ngày hôm qua Dung Đao mất khống chế, pháp lực tiêu hao quá độ, còn nửa tháng nữa mới phát bổng lộc."

Dung Mộc chớp chớp đôi mắt to, cười đến ôn nhu vô tội.

Phạm Lam: "..."

Phạm Lam: "Chẳng lẽ các người tính để cho tôi làm tiên phong?"

"Chăn của cô chỉ cần 50 hộc thôi, rẻ."

Dung Mộc: "Chất lượt qua giá trị thực."

Ly Trạch: "Đúng vậy, cố lên!"

Cổ Đạo Lâm: "Các người rốt cuộc đang nói gì vậy?"

Phạm Lam phẫn nộ, Phạm Lam bực bội, Phạm Lam ngửa mặt lên trời thét dài, gọi pháp khí bản mệnh ra.

"Võ Triệu Chú...Khai!"

Chiếc chăn san hô hình chú lợn nhỏ Peppa màu hồng nhảy ra khỏi màn hình điện thoại, vặn vẹo nhào về phía Đinh Bành.

Đinh Bành như vừa tỉnh mộng hét lớn một tiếng, thân thể hóa thành một làn khói đen, thảm san hô nhào vào không trung. Giây tiếp theo, anh ta giống như con thằn lằn bám trên nóc nhà: "Túy" hình tam giác vững vàng treo trên đỉnh đầu, giống như dấu hiệu của các NPC trong trò chơi.

"Tôi nhớ rồi, anh là cái tên yêu đạo kia!" Anh ta chỉ vào Cổ Đạo Lâm rống to.

Cổ Đạo Lâm: "Ấy ấy ấy ấy?"

Phạm Lam: "Nè nè nè, không đúng?"

Theo kinh nghiệm của cô, những người bị Túy quấn thân thì hơn nữa đều sẽ mất ý thức bản thân, dấu hiệu rõ ràng nhất là đồng tử chuyển sang tinh thể thủy tinh màu đen. Nhưng Đinh Bành lại hoàn toàn khác. Đồng tử anh ta sáng ngời, ý thức tỉnh táo, thậm chí còn nhớ rõ cả Cổ Đạo Lâm.

"Là hình thái trung gian giữa Túy và Yểm." Kế Ngỗi nói.

Phạm Lam: "Mau mau mau, Dung Đao!"

Kế Ngỗi không thèm liếc mắt đến Phạm Lam, đột nhiên níu Cổ Đạo Lâm lại, lắc lắc về phía Đinh Bành.

"Ở đây."

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ