Chương 65: Bi kịch của Cổ Đạo Lâm

1.3K 122 5
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?

Chương 65: Bi kịch của Cổ Đạo Lâm

***

"Đại thần! Cứu tôi! "Cổ Đạo Lâm ôm lấy đùi Kế Ngỗi.

Kế Ngỗi nhíu mày: "Này!"

"Yêu đạo lại còn có đồng bọn này! Tôi phải chém hết mấy người!" Tên mặc áo ba lỗ giơ cây gậy lau nhà xông lên, trong tay Kế Ngỗi chỉ có một cây hành lá, lại thêm của nợ Cổ Đạo Lâm đang kéo chân anh ta, nhìn thế nào cũng thấy Kế Ngỗi đang rơi vào thế bất lợi.

Đám đông vây xem kêu lên: "Chàng trai cẩn thận!"

Kế Ngỗi trợn mắt, hành lá trong tay múa một vòng đẹp đẽ trên không trung rồi đánh vào ngay giữa trán tên mặc áo ba lỗ kia.

Tên áo ba lỗ bị đứng hình, ngã thẳng tắp xuống, sau đó người nhà anh ta chạy tới vây quanh.

Quần chúng vây xem kinh hãi hét lên.

"Oa, chàng trai này có võ bà con ơi!"

"Sao anh ta làm được thế?"

"Tên kia xỉu rồi sao?"

"Không chết đó chứ!"

Phạm Lam nhìn thấy rất rõ, lúc Kế Ngỗi vung cây hành lên thì có thần quang rót vào trong cây hành, sau đó thần quang đi vào chính giữa trán của tên mặc áo ba lỗ kia.

Người bình thường gặp phải thần quang có năng lượng lớn, ít nhất cũng phải hôn mê vài canh giờ.

"Con trai tôi!"

"Cái đạo sĩ giả nhà cậu!"

"Ban ngày ban mặt mà dám đánh người bị thương."

"Tôi đã báo cảnh sát rồi, đừng có chạy loạn!"

Người nhà của tên áo ba lỗ la hét.

Phạm Lam nghe thấy tiếng còi báo động ngay đầu chợ.

Phạm Lam: "Kế Ngỗi, rút mau!"

Kế Ngỗi nhổ chân muốn đi nhưng không được, vì Cổ Đạo Lâm giống như một cái cân thật lớn đang níu chặt chân anh ta lại.

Kế Ngỗi chậc một tiếng rồi xách Cổ Đạo Lâm xông ra khỏi đám người, Phạm Lam theo sát đằng sau hai người, họ giống như một chiếc xe điện chạy bằng gió lướt qua cảnh cát, từ phía đông của chợ lướt đến phía tây chui vào cửa sắt lớn của liên đoàn phụ nữ, mở kết giới...

Phạm Lam đụng vào lưng Kế Ngỗi. Cô nghe thấy một giọng nói không được tốt lành cho lắm.

"Chuyện gì đây?!" Đó là giọng nói của Hòa Uyên.

Mẹ kiếp?!

Phạm Lam thò đầu ra từ phía sau Kế Ngỗi, nhìn thấy Hòa Uyên đang đứng dưới tàng cây Bạch Quả, phía sau là bảy tám thần viên của Thành Hoàng thuộc, mọi người đều mặc áo đồng phục màu đen, nhìn qua trông như một đám xã hội đen đang đứng trong vườn nhà vậy.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ