Chương 19: Yểm

1.4K 137 6
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 1: Không cẩn thận trở thành thần tiên

Chương 19: Yểm

***

Phạm Lam nhìn xe thuốc đi qua trước mắt, khí đen nồng đậm bốc lên, vặn vẹo giống như đám u linh đang giương nanh múa vuốt tản ra trong không khí, đột nhiên khí đen trên không trung bỗng hóa thành một gương mặt người xông về phía Phạm Lam .

Phạm Lam kinh hãi thất sắc, theo bản năng ngửa người ra đằng sau. Thì có một bàn tay che hai mắt cô lại.

"Định thần, ngưng khí." Giọng nói của Dung Mộc vang lên bên tai.

Phạm Lam cảm giác không khí xung quanh bỗng trở nên thật mát mẻ.

"Thiên Nhãn của cô khôi phục rồi sao?" Dung Mộc nhẹ giọng hỏi.

Phạm Lam gật đầu.

"Nơi này có gì khác thường sao?"

"Có khí đen."

"Oán khí?"

"Nhìn giống như là..."

"Nhắm mắt."

Phạm Lam nhắm mắt lại, cảm giác đầu ngón tay lạnh lẽo của Dung Mộc lướt qua mí mắt mình.

"Được rồi, mở mắt ra đi."

Phạm Lam phát hiện trước mắt bị một lớp ánh sáng màu xanh băng bịt kín, hình như còn có cả gợn sóng.

Phạm Lam sờ sờ mí mắt: "Đây là cái gì?"

"Dung mỗ tạm thời dùng thần quang bảo vệ Thiên Nhãn của cô." Dung Mộc nói: "Bây giờ thì không sao rồi."

Thì ra thần quang của Dung Mộc có màu xanh băng, Phạm Lam cảm thấy cũng thật thần kỳ. Màu sắc này rất khó để hình dung, nhìn tựa như ánh trăng trên đại dương rộng lớn, lại tựa như bầu trời đêm lạnh lẽo cô độc, lại tựa như... sương sớm dưới ánh bình minh, vừa trong suốt lại ôn nhu.

"Cô nhìn thấy gì rồi?" Kế Ngỗi hỏi.

Xung quanh người Phạm Lam, nhưng luồng khí nhàn nhạt trôi nổi trong không gian tầng lầu, dưới filter thần quang của Dung Mộc đều biến thành một màu lam đậm, triền miên quanh quẩn trong không khí, lại hiện ra vài phần mỹ cảm.

"Hẳn là oán khí." Phạm Lam nói: "Nằm rải rác, nơi tụ lại dày đặc nhất là trong chiếc xe đẩy đó."

Kế Ngỗi nhanh chóng bước lên chặn xe thuốc lại.

Y tá đẩy xe bối rối."Tiên sinh, anh làm gì thế?

"Trên xe là loại thuốc gì?" Phạm Lam hỏi.

"Là sản phẩm chăm sóc thẩm mỹ da do bệnh viện chúng tôi nghiên cứu chế tạo ra." Cậu y tá vội vàng lại gần nói: "Cô Phạm, mắt nhìn của cô thật tốt, đây đều là sản phẩm mới nhất của chúng tôi, hiệu quả làm trắng da rất tốt và còn được cấp bằng sáng chế quốc tế."

Phạm Lam cẩn thận quan sát một phen, trong chiếc xe thuốc chỉ có mấy bình là tỏa ra khí đen, nhãn dán cũng là cùng một hiệu, bình màu tím nhạt, đánh dấu hình tam giác bên cạnh.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ