Chương 84: Thành viên thoát ế đầu tiên của miếu Thổ Địa

1.3K 123 9
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 84: Thành viên thoát ế đầu tiên của miếu Thổ Địa

***

Phạm Lam đứng ở cửa hàng hoa nhìn Ly Trạch đang giẫm lên băng ghế nghiêm túc chọn hoa, cảm thấy cả người đều không ổn chút nào.

"Loại không có mùi, phải thanh nhã, màu sắc nhẹ nhàng, không phải trắng tinh khiết, có màu hồng không?" Ly Trạch hỏi.

Nhân viên cửa hàng phụ trách đóng gói bó hoa là một cô gái ngoài hai mươi tuổi, vẻ mặt khi Ly Trạch tràn ngập tình mẫu tử.

"Tiểu soái ca, cậu muốn tặng hoa cho bạn gái sao?"

"Cũng không tính."

"Chẳng lẽ người phía sau anh là?" Nhân viên cửa hàng chỉ vào Phạm Lam.

"Tôi còn chưa mù."

Nhân viên cửa hàng cố nhịn lắm mới không bật cười, tăng nhanh động tác gói hóa: "Được rồi, bó hoa này siêu đẹp rồi đó, bạn gái nhỏ của cậu nhất định sẽ rất hài lòng."

Đó là một bó hoa cẩm chướng màu hồng, xung quanh còn gắn thêm một vòng các ngôi sao đáng yêu, nhân viên cửa hàng sử dụng giấy gói trái tim màu hồng, toàn bộ bó hoa trông đáng yêu và ngọt ngào.

"Cảm ơn" Ly Trạch ôm bó hoa nhảy xuống băng ghế, đi về phía Phạm Lam: "Đi thôi."

Phạm Lam hừ một tiếng: "Vừa rồi ý của Ly Trạch đại nhân là chê tôi không đủ xinh đẹp phải không?"

Ly Trạch: "Xin hãy nghiêm khắc một chút nào, như cô gọi là bình thường thì không có gì lạ."

"Vậy sao anh không để Dung Mộc và Kế Ngỗi đưa anh đi?"

"Khuôn mặt khó ở của Kế Ngỗi hù chết người, Dung Mộc sợ xã hội quá có khi còn bắt tôi phải quan tâm anh ta nữa." Ly Trạch cực kỳ ghét bỏ nhìn Phạm Lam: "Chỉ có cô miễn cưỡng có thể mang ra ngoài thôi."

Hơ, thằng nhóc này!

Phạm Lam tức giận đến thất khiếu bốc khói, lập tức muốn bỏ đi rồi nhưng nhìn thấy biểu cảm nhỏ đầy chờ mong của Ly Trạch cô lại không kìm nén được lòng hiếu kỳ... một con người lại là bạn của cửu vĩ hồ đại nhân, rốt cuộc là thần thánh phương nào?

"Người bạn" của Ly Trạch sống ở Bệnh viện Nhi Xuân Thành, Phạm Lam không thích bệnh viện, nhất là sau khi cô có thần phú thiên nhãn, trong bệnh viện tràn ngập oán khí và bệnh khí nồng nặc, khiến mắt cô cảm thấy rất khó chịu.

Nhưng khi cô đến Bệnh viện Nhi Xuân Thành, lại phát hiện khí ở đây rất sạch sẽ, tuy rằng oán khí và bệnh khí trên đỉnh đầu bệnh nhân và người nhà vẫn còn tồn tại, nhưng sau khi những khí này phát tán vào không khí thì rất nhanh đã biến mất, giống như bị thứ gì đó thanh lọc vậy.

Phạm Lam lập tức trở nên căng thẳng: Trong ấn tượng của cô, thứ có thể nhanh chóng thanh lọc oán khí như vậy thì chỉ có Tịnh Thạch. Chẳng lẽ nơi này có tàn dư của Thiên Duyên thánh giáo sao?

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ