Chương 93: Diêm La Bạch Trạc

1.2K 123 4
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 93: Diêm La Bạch Trạc

***

"Chung Quỳ! Coi chừng!" Phạm Lam, Dung Mộc và Kế Ngỗi đồng thời hét lớn.

Gần như chỉ là trong nháy mắt, Chung Quỳ xoay người nổ súng, vết đạn của Diệt Linh Thương vẽ ra một luồng sáng bạc bên ngoài kết giới bong bóng bảo hộ, đánh bay... không, hẳn là bị bong bóng bảo hộ kết giới ngăn cản.

Chung Quỳ ngạc nhiên đổi sắc, Kế Ngỗi vung Dung Đao xông lên, ngọn lửa màu đỏ thẫm bao bọc bong bóng khí bảo vệ xoay 360 độ, giống như trứng gà nướng trên lửa.

Chỉ trong hai giây ngọn lửa đã bị dập tắt, toàn bộ bong bóng bị hư hại.

Xung quanh lặng ngắt như tờ.

"Đây là cái gì?!" Chung Quỳ quát hỏi.

Thiện Văn Thành trong bong bóng mỉm cười, nụ cười của anh giống hệt lần đầu tiên Phạm Lam gặp anh, sảng khoái nhiệt tình.

Phạm Lam: "Thiện... Văn... Thành?"

Dung Mộc và Kế Ngỗi quay đầu, biểu cảm hoảng sợ.

"Cậu là Thiện Văn Thành, các người nhìn không thấy sao?" Phạm Lam sững sờ hỏi.

Dung Mộc lắc đầu.

"Tôi chỉ nhìn thấy một khối khí trắng..." Kế Ngỗi nói.

Phạm Lam ngạc nhiên, cô nhìn chằm chằm cái bọt khí kia, không sai đó là Thiện Văn Thành, tuyệt đối không sai, khí trên người cậu ta quen thuộc như vậy... khí tức của cậu càng tinh khiết, gần như biến thành màu trắng bạc, giống như... giống như thần quang của Dung Lăng lúc trước.

Sao có thế?!

"Cậu rốt cuộc là ai?!" Phạm Lam hét lớn: "Cậu là Thiện Văn Thành hay là Dung Lăng?!"

Sắc mặt Dung Mộc đại biến, anh thi một kết giới cho Phạm Lam giữa không trung, Thương Kiếm trong tay ngưng tụ thành hình, bổ về phía bong bóng khí của Thiện Văn nhưng ngay trong một giây này, mấy luồng sáng trong suốt điên cuồng bắn ra từ trong tán cây Luân Hồi, hình thành một trụ ánh sáng, bảo vệ Thiện Văn Thành ở ngay giữa.

Thương Kiếm xoay quanh một vòng giữa không trung rồi bổ sang một bên, lưỡi nước mở ra một lỗ hổng trên vách tường bên trong kết giới.

Các vị thần nhìn cột sáng màu trắng sáng xinh đẹp, hoàn toàn choáng váng.

Đó không phải là ánh sáng bình thường, mà là ánh sáng ngưng tụ từ vô số hồn thể của nhân tộc... những hồn thể kia đang bảo vệ cậu ta, bảo vệ Thiện Văn Thành.

Chung Quỳ: "Sao có thể?!"

Vẻ mặt Kế Ngỗi không thể tin được.

Tay Dung Mộc nắm Thương Kiếm có hơi run rẩy. Anh không cách nào công kích, nếu như công kích thì mấy vạn hồn thể của nhân tộc sẽ biến mất, cũng không cách nào tiến vào hệ thống luân hồi của Tam Giới.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ