Chương 53: Pháp khí bổn mệnh

1.3K 129 16
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 3: Làm thần tiên còn phải đánh giá chức danh sao?

Chương 53: Pháp khí bổn mệnh

***

Na Tra là ai?

Người ta tin rằng mỗi người sống trên đời đều biết được:

Na Tra = rút gân rồng + đại náo Long Cung + coi thường tất cả = Không thể trêu chọc được!

Vì vậy, khi Phạm Lam nghe được cái tên "Na Tra", bụng cô hiển nhiên cho chút rút.

"Ngài, ngài nói tên ngài là?"

Khuôn mặt của cậu bé này thậm chí còn khó ở hơn, và đế giày của cậu ta cũng xuất hiện hai bánh xe bốc cháy bay lên.

"Nhanh lên, có đánh hay không?"

Phong hỏa luân! Đệt! Là thật luôn!

Tôi thế mà có thể nhìn thấy Na Tra sống!

Phạm Lam thậm chí còn không biết bây giờ nên cảm thấy hưng phấn hay là sợ hãi nhiều hơn.

"Tôi, tôi trước tiên phải xác nhận đã, tôi đang tham gia kỳ thi chức danh trung cấp thần chức sao?" Phạm Lam hỏi.

Na Tra: "Đúng."

"Đối thủ đối chiến của tôi không phải là thí sinh khác sao?

"Cô bốc trúng luân không, các thầy hướng dẫn rút thăm, rút được tôi." Na Tra nói: "Sao cô nói nhảm nhiều thế? Có đánh hay không?"

"Chờ một chút, để tôi sắp xếp một chút, nói cách khác... "

Phạm Lam còn chưa nói hết một câu, Na Tra đã giẫm lên Phong Hỏa Luân giết tới, ánh lửa nóng rực trong nháy mắt đã thiêu đốt lông mày của cô.

Phạm Lam nhanh chóng trượt chân quỳ xuống: "Tôi nhận thua!"

Na Tra trợn mắt há hốc mồm: "Cái gì?"

"Tôi chấp nhận thua! Tôi bỏ thi! Tôi không đánh nữa!"

Phạm Lam nhanh như chớp chạy về phía cửa vào lôi đài, đầu đụng vào kết giới rầm một tiếng, cửa vào bị khó, cô không ra được.

Trong thứ nguyên cảnh vang lên tiếng nữ máy móc.

[Lưu ý, thí sinh không được bỏ thi.]

[Lưu ý, thí sinh không được bỏ thi.]

Ngay sau đó, thanh âm của Dương Tiễn vang lên.

[Phạm Lam, cô là học viên là do Dương Tiễn tôi, nếu dám lâm trận chạy trốn, xem tôi xử lý cô như thế nào!]

Phạm Lam: "..."

Không phải đó chứ! Đây là kêu tôi đi chết sao?!

"Yo, cô thế mà là học trò của lão Dương à?" Na Tra giẫm lên Phong Hỏa Luân bay lơ lửng giữa không trung: "Nghe nói trong lớp anh ta dạy có một người có thần phú thiên nhãn, không phải là cô đó chứ?"

Phạm Lam: "Không phải tôi!"

"Quả nhiên chính là cô." Na Tra nở nụ cười: "Thật tốt quá, tôi không vừa mắt với ba con mắt kia lâu lắm rồi!"

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ