Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên
Chương 99: Bởi vì anh là Dung Mộc
***
"Lúc tôi mới tới là trạng thái thần thức, lúc ấy năng lực thiên nhãn là hoàn chỉnh." Phạm Lam đưa cho Kế Ngỗi một ly nước: "Thế nhưng, sau khi bám vào trên người Đại Hắc, tôi đã thành mù màu, tôi vốn tưởng rằng là bởi vì bản thân Đại Hắc không cách nào phân biệt màu sắc, nhưng bây giờ, tôi có một loại phỏng đoán khác."
Kế Ngỗi nâng đầu Dung Mộc lên, cẩn thận đút Dung Mộc uống nước: "Phỏng đoán gì?"
"Anh còn nhớ giới thiệu về Tam sinh thạch trên tờ "du lịch hướng dẫn Địa giới" không?" Phạm Lam nói: "Chỉ cần trả 100.000 hộc là có thể xem kiếp trước của mình."
Kế Ngỗi: "Có gì không ổn?"
"Nơi này có một lỗi BUG, có thể nhìn thấy kiếp trước, vì sao Tam Sinh Thạch chỉ cần trả tiền pháp lực là có thể tùy ý sử dụng, thế nhưng Kính Luân Hồi lại bị cấm?"
Kế Ngỗi: "Tam Sinh Thạch mặc dù có thể tra cứu kiếp trước, nhưng cũng chỉ giới hạn ở tra cứu, cũng không có chức năng khác, mà Kính Luân Hồi ..."
"Kính Luân Hồi hút thần thức của chúng ta vào..." Phạm Lam nói nhanh: "Nếu như nói công năng của Tam Sinh Thạch là xem kiếp trước, như vậy chức năng của Kính Luân Hồi chẳng lẽ là trải nghiệm nhân vật trong không gian ba chiều? Nhưng mặc dù như vậy, cũng không đến mức bị phong ấn... trừ khi..."
Kế: "Trừ khi gì?"
Phạm Lam ngẩng đầu lên: "Tôi có một giả thuyết táo bạo, không biết có nên nói không?"
Kế Ngỗi: "Có rắm mau thả!"
Phạm Lam hít sâu một hơi: "Kính Luân Hồi, có lẽ có chức năng xuyên không."
Kế Ngỗi: "..."
"Anh cũng cảm thấy buồn cười đúng không, cũng không phải tiểu thuyết trên mạng, cái này cũng quá, ha ha ha ha ..."
"Ý của cô là thần thức của chúng ta thông qua Kính Luân Hồi đã trở lại vạn năm trước?" Kế Ngỗi nói: "Mà năng lực Thiên Nhãn của cô biến mất là bởi vì thần thức độ dung hợp của cô và cỗ thân thể này càng ngày càng cao sao?"
Tiếng cười của Phạm Lam đột nhiên dừng lại.
Trong phòng lặng ngắt như tờ.
Phạm Lam và Kế Ngỗi hai mặt nhìn nhau.
Tuy rằng suy đoán này nghe có vẻ vô cùng nhạt nhẽo, nhưng dựa vào tình huống trước mắt để phán đoán, dĩ nhiên đây là một trong những hợp lý nhất.
Hai người không hẹn mà cùng nhìn về Dung Mộc đang nằm trên giường.
"Nếu... ý tôi là nếu..." Phạm Lam nói: "Suy đoán này là thật, vậy...".
Kế Ngỗi: "Tên Bạch Trạc khốn kiếp này!"
*
Phạm Lam cả đêm không chợp mắt, cô và Kế Ngỗi thay phiên nhau chăm sóc Dung Mộc, đến lúc trời sáng, trạng thái của Dung Mộc mới ổn định. Không có Thần Phú Thiên Nhãn, Phạm Lam căn bản không nhìn thấy trạng thái thần quang của Dung Mộc, chỉ có thể sốt ruột mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...