Chương 82: Khấu kiến Dung Mộc thượng thần

1.3K 124 6
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 82: Khấu kiến Dung Mộc thượng thần

***

Tôi năm lần bảy lượt, nhấn mạnh nhiều lần, các người đều coi như gió bên tai phải hay không?" Hòa Uyên nổi giận đùng đùng đứng trong đống đổ nát của khu dân cư Yêu tộc: "Văn kiện buổi sáng nói như thế nào? Phải kiên quyết chấm dứt bất kỳ hành vi bạo động ác tính, đánh nhau, tư đấu, nếu có phát sinh xử phạt nghiêm khắc, nhưng bây giờ toàn bộ khu Yêu tộc đều không còn! Dung Mộc, anh nhất định phải cho tôi một lời giải thích!"

Phạm Lam: "..."

Hơ hơ.

Cô cho rằng mình là anh hùng cứu toàn bộ cư dân khu dân cư Yêu tộc, kết quả Hòa Uyên nói một câu, đã liệt cô vào tội phạm bạo động ác tính.

Càng làm cho người ta không nói nên lời đó là thành viên tổ công tác tuần tra Thiên Đình kia đứng một bên ở đằng xa, dường như hoàn toàn không có ý định nhúng tay vào, nhất là nữ thần chức đứng ở vị trí C, mặc hán phục màu xanh nhạt phiêu dật, đôi mắt cười cong cong, vẻ mặt hóng hớt rất nhiệt tình.

Phạm Lam: "..."

Mệt tim quá.

"Dung Mộc, anh có nghe tôi nói gì không hả?!" Hòa Uyên hét lớn.

Xã công đại nhân bình thường tính tình rất tốt nhưng hôm nay tâm tình dường như không được tốt cho lắm, gương mặt không có bất kỳ ý cười nào, mí mắt rũ xuống, hô hấp mơ hồ lộ ra khí lạnh như sương. Anh ngồi đối diện Phạm Lam, triệu "Thanh Thủy Chú" phủ lên người Phạm Lam, chỉ vài giây sau, máu và quần áo toàn thân Phạm Lam đều trở nên sạch sẽ, toàn thân tản ra hơi nước trong vắt.

"Quá đáng, cho dù khu Thanh Long các người không hợp với khu Bạch Hổ chúng tôi thì cũng không thể làm như vậy, đây căn bản là không để văn kiện của Thành Hoàng thuộc vào mắt, không để Uy Linh Công vào mắt! Hòa Cường đừng một bên đổ dầu vào lửa.

Tôi đệt ông nội anh!

Phạm Lam nhảy dựng lên, đang định mắng lại thì bị Dung Mộc đè lại ngồi tại chỗ, Ly Trạch nhảy lên vai Phạm Lam, Đào Khôi dịch ra phía sau cô.

"Lão già này thoạt nhìn không giống người tốt chút nào." Đào Khôi nhỏ giọng nói.

Phạm Lam: "Chúc mừng, cặp thiên nhãn ngáo này của anh cuối cùng cũng được thăng cấp rồi."

Đào Khôi: "..."

Dung Mộc chậm rãi xoay người, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Hòa Uyên.

Kế Ngỗi tiến lên một bước, thủ phù bắn ra một ngọn lửa, triệu Dung Đao ra.

Một đám thần miếu Thổ Địa Thành Hoàng thuộc hít một hơi khí lạnh, né ra thật xa, để Hòa Uyên và Hòa Cường lẻ loi tại chỗ.

Hòa Uyên: "Các, các người các người muốn làm gì?! Tôi là Uy Linh Công của Thành Hoàng thuộc! Đó là sếp của anh đó!"

Hòa Cường: "Đừng có cậy tuổi cao mà làm càn, Tam Giới quản lý bằng pháp luật, các người đừng hòng muốn làm gì thì làm!"

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ