Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 2: Làm Thần Tiên cũng thật khó khăn
Chương 27: Không phải Quỷ/ là Quỷ
***Tôi %¥#@*&!
Khóe mắt Phạm Lam co rút, sau đó cô chậm rãi trượt từ trên người Dung Mộc xuống lui đến vị trí an toàn hai tay giơ lên cao làm ra tạo hình đầu hàng vô tội.
Dung Mộc hai tay dán chặt vào đùi, duy trì tư thế đứng thẳng tắp, ngay cả lông mi cũng không dám động đậy. Cổ áo của anh ta bị cô kéo đến mức lộ ra một nửa xương quai xanh, gương mặt, lỗ tai, cần cổ đều biến thành màu đỏ, yết hầu bọc dưới làn da mỏng lăn lăn, sau đó nuốt ực một một cái.
Giáp Dịch, Đinh Tứ và Kế Ngỗi dùng một loại ánh mắt rất vi diệu nhìn Phạm Lam, giống như nhìn thấy... trên viên ngọc trắng tinh không tỳ vết đột nhiên xuất hiện một vết ố.
Phạm Lam: "Vừa rồi có quỷ, tôi sợ quá nên mới không biết đi đường nào..."
Giáp Dịch: "Bà à miếu Thổ Địa có pháp trận hộ miếu, bách quỷ bất xâm."
Biểu cảm của Kế Ngỗi: Cô bịa, cô bịa tiếp đi.
"Thật đấy! Ngay dưới gầm bàn của tôi... " Phạm Lam cứng đờ nhìn vào một sợi tóc từ trên xà nhà rũ xuống lơ lửng ở phía trên đầu Dung Mộc không đến nửa thước.
"Dung Mộc!" Phạm Lam kêu to, rút điện thoại di động ra lấy thế sét đánh không kịp bưng tai vọt tới, định đại chiến với ác quỷ để rửa đi mối nhục trước đó.
Dung Mộc vội vàng lui về phía sau, sắc mặc biến đổi giống như lâm đại địch.
Phạm Lam bay lên trời, sau đó, ở giữa không trung, dừng lại... rồi...
Cô bị Kế Ngỗi túm lấy cổ áo cô xách lên.
Kế Ngỗi: "Đừng làm loạn."
Phạm Lam: "Này, chẳng lẽ các người không nhìn thấy, cái kia...".
"Xuống đây!" Kế Ngỗi lại nói tiếp, một tay xách Phạm Lam đứng sang một bên.
Lúc này Phạm Lam mới ý thức được Kế Ngỗi cũng không phải đang nói chuyện với cô mà là ra lệnh cho con "quỷ" kia.
Cô chỉ thấy mái tóc dài từ xà nhà trượt xuống đất rồi lảo đảo đứng lên, váy trắng, chân trần, tóc che khuất cả khuôn mặt.
Kế Ngỗi: "Lấy ra."
Váy trắng duỗi thẳng cánh tay sau đó mở lòng bàn tay ra. Trong lòng bàn tay nó là ba viên sô-cô-la, cũng chính là món tráng miệng riêng của Phạm Lam.
Phạm Lam: "..."
Giáp Dịch: "Khụ, bà à, để tôi giới thiệu với bà một chút, vị này là em gái thứ ba của tôi tên là Bính Thiện, phụ trách quản lý hộ tịch và quản lý tư liệu, ngày thường nó đều trốn trong phòng tư liệu. Nó không có sở thích gì chỉ thích ăn đồ ngọt."
Bính Thiện bay đến cúi chào Phạm Lam. "Thực xin lỗi."
Giọng nói của cô vừa mỏng vừa yếu, như thể một đóa bồ công anh nhẹ bay theo gió.
Nghe giọng thì hẳn là một em gái đáng yêu.
Phạm Lam nghiêng đầu, muốn nhìn cho rõ gương mặt của Bính Thiện dưới mái tóc dài rậm rạp, nhưng động tác này lại làm Bính Thiện sợ tới mức hét lên một cái bay ra ngoài, sau đó thì không cô thấy đâu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...