Chương 139: Đó là thần tích cuối cùng trong truyền thuyết

1.1K 111 7
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 6: Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi

Chương 139: Đó là thần tích cuối cùng trong truyền thuyết

***

Nhân loại mãi mãi không thể nào quên được ngày hôm đó.

Ngày hôm đó, đại tự nhiên giống như không thể chịu đựng sự tham lam của con người, cho nên mới phát ra lửa giận đã đè nén từ rất lâu.

Động đất, cháy rừng, sóng thần, bão cát, lốc xoáy... Từng đợt thảm họa quét qua lục địa.

Ngày hốm đó, vốn sẽ biến thành ngày tận thế.

Nhưng mà, cũng là ngày hôm đó, nhân loại đã nhìn thấy vết tích của các vị thần trong truyền thuyết

*

Ngày 14 tháng 5 năm 2020 tây lịch, ngày 8 tháng 4 âm lịch.

Bờ biển phía đông, thôn Hồi Ngư.

7:00 sáng

Trung tâm chỉ huy khẩn cấp của ủy ban thôn bị khủng hoảng, hơn mười công nhân nhìn chằm chằm vào bản đồ vệ tinh trên điện thoại, trơ mắt hình thành cơn bão lớn nhất từ trước đến nay đang gần như bao trùm toàn bộ đại dương. Không khó để dự đoán rằng sau khi cơn bão đổ bộ thì hơn một nửa số quốc gia trên lục địa sẽ bị ảnh hưởng nặng nề đến mức không thể ước tính.

[Cảnh báo bão đỏ bắt đầu khởi động!]

[Tốc độ của cơn bão đang đến rất nhanh!]

[Sẽ đổ bộ trong vòng 13 tiếng nữa!]

[Các bộ phận liên quan làm tốt công các chuẩn bị đối với việc phòng chống khẩn cấp và cứu trợ thiên tai!]

Trương huyện trưởng nhìn chằm chằm sắc trời đen tối ngoài cửa sổ, trán toát ra mồ hôi to như hạt đậu, ông đã chỉ huy trung tâm mười ngày nay, đây là mười ngày đầu tiên trong sự nghiệp bắt đầu manh nha của ông, trong mười ngày, trước sau xuất hiện ba cơn bão, thế nhưng ngay trong lúc sắp đổ bộ vào thì đột nhiên tan biến... ông ta vốn tưởng rằng đại nạn không chết thì sẽ có phúc về sau, thế nhưng không ai ngờ tới là mới qua năm ngày lại xuất hiện thêm một cơn bão khổng lồ.

Đây là cơn bão khủng khiếp nhất kể từ khi được ghi chép của đài khí tượng.

"Thôn trưởng, cấp trên trả lời rồi, lực lượng cứu hộ thiếu thốn, kêu chúng ta chuẩn bị tốt công tác ứng phó trong tình trạng khẩn cấp!"

"Động đất Xuân Thành, cấp 8!"

"Rừng vẫn còn cháy! Trời ơi, cho chúng tôi một ít nước thì tốt biết mấy!"

"Dựa theo quy mô đổ bộ của bão thì toàn bộ bờ biển phía đông đều sẽ bị hủy hoại trong chốc lát!"

"Chúng ta ở trong thôn thế này có an toàn không?!"

"Đừng nói bậy, thôn chúng ta là nơi phong thủy bảo địa, mấy trăm năm qua đều có bão lướt qua, thế nhưng đều không sao cả mà!"

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ