Chương 63: Gặp offline Thiên Duyên thánh nữ

1.4K 134 7
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?

Chương 63: Gặp offline Thiên Duyên thánh nữ

***

Trong phòng khách biệt thự, Cơ Đan vẻ mặt hả hê khi người gặp họa.

"Lão Kế đi gặp offline với thánh nữ kia thật hả?" Anh ta hỏi.

Dung Mộc, Phạm Lam và Ly Trạch gật đầu, Kế Ngỗi buồn bực ngồi đó không lên tiếng.

"Ha ha ha ha ha ha... khụ khụ." Cơ Đan ngửa đầu cười to, thiếu chút nữa thì bị nước miếng sặc chết.

Phạm Lam: "Anh ta làm gì mà cười ghê thế."

Dung Mộc: "Trước đây A Ngỗi... Từng trải qua một khoảng thời gian... Về sau, đối với phái nữ có hơi..."

Ly Trạch: "Sợ gái?"

"Khụ...khụ đó là... kính nhi viễn chi."(*)

(*)kính nhi viễn chi: biểu thị tôn kính nhưng không muốn đến gần.

"Chờ đã, Kế Ngỗi thường xuyên." Phạm Lam chỉ chỉ vào mình: "Túm cổ áo tôi quăng tới quăng lui."

Ánh mắt Dung Mộc tránh đi: "Vậy hẳn là bởi vì... "

Ly Trạch: "Không coi cô là con gái."

Phạm Lam: "..."

Hờ hờ.

Kế Ngỗi cuối cũng buồn bực phục hồi lại tinh thần: "Đổi người."

"Này, phải mất 500 hộc để đổi lấy cơ hội này đấy, đừng có lãng phí." Phạm Lam nói: "Nếu không bạn đã hoàn trả 500 hộc đi?"

Kế Ngỗi: "..."

Dung Mộc: "A Ngỗi, việc này... ấm ức cho anh rồi."

Ly Trạch: "Chỉ là đi gặp một người bạn trên mạng thôi, cũng đâu phải bán thân."

Cơ Đan: "Ha ha ha ha ha ha ha."

Kế Ngỗi hung hăng trừng mắt nhìn Cơ Đan, nửa tiếng cười sau của Cơ Đan bị kẹt lại ở trong cổ họng, biến thành một tiếng "Phụt~"

"Tôi không biết nói trò chuyện với người khác, không tra được manh mối gì đâu." Kế Ngỗi nói.

"Không biết trò chuyện cũng không sao, có tôi đây nè." Cơ Đan ôm bả vai Kế Ngỗi: "Đến lúc đó làm một cái tai nghe tàng hình, tôi ở hậu trường chỉ đạo, dựa vào tài ăn nói của Cơ Đan tôi cộng thêm giá trị nhan sắc của anh, yên tâm đi."

Kế Ngỗi: "Hơ hơ."

"Nào nào nào, chúng ta hãy tập luyện trước một chút đi, trước hết, phải thật galant, lịch sự, ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng nhất ... bla bla bla..."

Phạm Lam đến gần Dung Mộc: "Kế Ngỗi từng gặp chuyện gì trước kia thế?"

Dung Mộc nhanh chóng chớp chớp lông mi: "Cái, cái này....Dung mỗ không tiện nói...."

Ly Trạch nhảy lên đùi Dung Mộc, ngửa bụng ra, bốn chân chỏng lên trời: "Nói đi nói đi~"

Dung Mộc nhảy bật lên, chạy trốn.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ