12. Thí viết <Lý thế giới>

36 1 0
                                    

all27 hành văn siêu kém, nhân vật cự ooc, không mừng chớ xem

Ý đồ mở to mắt, nhưng hắn làm không được, thực kỳ diệu cảm giác, ý thức là thanh tỉnh , thân thể nhưng không cách nào nhận ý thức khống chế.

Thân thể cùng ý thức hoàn toàn bất đồng, như vậy phi thường nguy hiểm, nhưng loại cảm giác này càng như là bị nhốt ở tại một cái bịt kín trong không gian.

Thật sự là làm cho người ta khó chịu. . . . . .

Hắn bình tĩnh nghĩ muốn, ý thức đã ở không ngừng tìm kiếm chân chính thanh tỉnh biện pháp, tại đây một mảnh tối đen địa phương rất khó tìm đến mục tiêu, nơi này không giống như là ảo thuật sư đối nhân tinh thần khống chế, hắn thực tin tưởng.

reborn. . . . . .

Ai ở bảo ta?

Reborn tiên sinh ta nên làm cái gì bây giờ đâu. . . . . .

Này thanh âm thực vững vàng, giống như máy móc bình thường, không bám vào cảm tình, không hướng là ngôn ngữ bàn mờ mịt, mà hắn trong ý thức cũng liền xuất hiện cái kia xa lạ trí nhớ.

Hướng hắn vấn đề thiếu niên, đứng ở từ thi thể xếp mà thành trên núi nhỏ, dày đặc máu nhiễm đỏ nơi này, cũng không nhiễm thiếu niên mảy may, thiếu niên thực sạch sẽ sạch sẽ bất khả tư nghị, trên mặt thấy không rõ, xứng tiến lên mặt ngữ điệu không biết vì cái gì, hắn cảm nhận được hắn đau thương, đúng vậy hắn xác định này ấu thú thú hắn ở mờ mịt.

Đây là một cái tốt dấu, một cái có thể càng tiến thêm một bước thật là tốt dấu, mà chính xác dẫn đường sẽ làm hắn càng mạnh.

Nhưng hắn vì cái gì phải làm như vậy đâu?

Có cái gì nghĩa vụ sao không?

Nhưng này đó đều ở chính mình mở miệng sau trở thành phế thãi .

Liều chết đi làm đi.

Dù sao này sẽ không cho ngươi hối hận không phải sao?

Tất cả lấy liều chết quyết tâm đi làm đi.

Này đoạn xa lạ trí nhớ. . . . . .

Hắn cũng không có, nhưng hắn có thể tin tưởng thân thể là chính mình , mặc dù có chút biến hóa nhưng này vẫn là chính mình .

Cho nên chỉ có một có thể .

Loại tình huống này

Hắn như nguyện bình thường mở hai mắt, lấy một cái kỳ dị thị giác, hắn đại nhân khi hắn thị giác.

Này. . . . . . all27 trò chơi não động bôn hướng tốt đẹp chính là kết cục

all27, này chính là một nửa mặt khác còn không có nghĩ muốn hảo, nếu thích hẳn là hội tiếp tục viết xuống đi bổ toàn bộ

Bản tóm tắt: đây là 27 đánh vỡ trò chơi be kết cục cùng đồng bọn nhóm tay trong tay đi hướng he chuyện xưa

Chính là từ 73 công ty sáng chế tạo toàn bộ tin tức trò chơi, ——《 lý thế giới 》 một cái tự do độ cực cao, có được thật lớn thế giới quan ngoạn pháp đa dạng tập, đánh nhau kịch liệt, thăm dò, scp, kinh doanh, dị năng, cuộc sống. . . . . . Chờ đa dạng trò chơi, mà trò chơi bên trong tối hấp dẫn nhân đó là trò chơi lý tự mang đầu mối chính nội dung vở kịch.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ