87. 【all27】Hemnsduk _Chu tử

37 1 0
                                    


【all27】Hemnsduk 1-3

【all27】Hemnsduk 01

*hi, ta lại khai tân hố

* là vô ngọn lửa pa, cao trung thời kỳ

* giống như thượng một quyển, này vốn là ta đầu gõ bàn phím ra tới tên, hy vọng cp29 phía trước có thể viết xong, manh đoán là đoản thiên

* có thể đoán một chút đại gia thân phận

* tấu chương chủ yếu là 8027/5927 tràng, tag ta vui, không thích đừng nhìn (? )

part 1 chạy vội thiếu niên

Có lẽ là bởi vì ngoài cửa sổ ánh mặt trời bỗng nhiên bị tầng mây bao quanh che khuất, có lẽ là bởi vì phong không ngừng cổ động nhánh cây thượng cũng không củng cố phiến lá, có lẽ là bởi vì chủ nhiệm lớp đột nhiên đẩy ra phòng học trước môn, làm hắn hai lần đầu gặp mặt nhìn qua cũng không phải như vậy tốt đẹp.

Sawada Tsunayoshi từ mơ màng sắp ngủ trạng thái bị bừng tỉnh, phanh mà một tiếng nhảy dựng lên, đầu gối đụng vào góc bàn. Hắn một bên xoa nắn chỗ đau, một bên xán cười ngồi xuống.

May mắn trong ban các bạn học cũng không có đem tầm mắt đặt ở trên người hắn lâu lắm, bởi vì đứng ở phòng học phía trước thiếu niên kia diện mạo thật sự là quá mức đẹp một ít.

Màu bạc đầu tóc dưới ánh mặt trời lóe quang, hắn gương mặt giống như bị điêu khắc gia tinh tế châm chước quá giống nhau tinh xảo, cặp kia màu xanh biếc đôi mắt thanh triệt sáng ngời, hắn thân hình nhìn qua cũng không cường tráng, mà là tinh tế thon dài.

Có người mặt bắt đầu đỏ lên.

"Gokudera Hayato, thỉnh nhiều chỉ giáo."

Đã qua thời kỳ vỡ giọng thiếu niên âm khàn khàn mà gợi cảm, đối tiếng Nhật lại vạn phần thuần thục bộ dáng càng làm cho hắn trong thời gian ngắn ở đồng học —— ít nhất là nữ sinh trung được hoan nghênh lên.

"Ngươi liền tạm thời ngồi vào...... Ân, Sawada Tsunayoshi bên cạnh còn có cái không vị, Gokudera đồng học trước ngồi vào nơi này đi."

Gokudera Hayato quay đầu nhìn hắn một cái, Sawada Tsunayoshi thiếu chút nữa bởi vì cái này có chứa dày đặc sát khí ánh mắt sợ tới mức lại một lần nhảy dựng lên. Cũng may chỉ là thiếu chút nữa, rốt cuộc vừa rồi đâm đầu gối còn đau đến thẳng không đứng dậy, mặc dù là Sawada Tsunayoshi bản nhân tưởng, cũng đứng dậy không nổi.

Hắn ngồi cùng bàn có chút lo lắng mà quay đầu nhìn về phía hắn, Sawada Tsunayoshi đối với hắn hồi lấy một cái nhe răng trợn mắt cười lấy kỳ an ủi.

Gokudera Hayato đột nhiên đá hắn cái bàn một góc, lực đạo mang theo trên mặt bàn bình nước lảo đảo lắc lư mà ném tới trên mặt đất.

Sawada Tsunayoshi nhìn ục ục đầy đất lăn chai nhựa thất thần. Hắn giống như chỉ cần một cái sẽ động đồ vật ở tầm nhìn liền sẽ thất thần bộ dáng, Sawada Tsunayoshi lang thang không có mục tiêu mà nghĩ, cái này bình nước là lần trước cùng Yamamoto cùng đi thành phố kế bên thời điểm được đến vật kỷ niệm, mặt trên họa một cái tiểu thái dương, Yamamoto nói rất giống Tsuna, vì thế liền mua cho hắn. Chai nhựa không có bởi vậy quăng ngã hư thật sự là quá tốt, hắn nghĩ.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ