Tránh lôi: nhân vật nghiêm trọng ooc, tuy rằng rất muốn viết khủng bố phong cách nhưng là ta viết không được = = ( người thủ hộ toàn bộ viên cp hướng ) đem này thiên cho rằng vạn thánh lễ hạ văn đi ( mới phát hiện không kịp vượt qua vạn thánh lễ 😂)
Sawada Tsunayoshi theo Sawada Iemitsutrong tay tiếp nhận cái kia liệt cứng ngắc khuôn mặt tươi cười nhưng lại không mất tinh xảo tóc vàng lỗi thời búp bê khi vẫn là mờ mịt .
Tinh xảo búp bê bị hắn bế đứng lên, cũng không biết là chuyện gì xảy ra, hắn chỉ là nhìn đến này thoạt nhìn thợ khéo tinh tế búp bê liền nổi lên một tầng nổi da gà, tổng cảm thấy được búp bê màu lam thủy tinh châu ánh mắt giống như đang nhìn hắn.
Quỷ dị làm cho hắn trong lòng sợ hãi.
"U Tsuna , đây chính là ba ba ta theo Mafia đấu giá hội thượng chuyên môn cho ngươi mang về tới quà sinh nhật, ngươi xem thực đáng yêu đi! "
Lôi thôi lếch thếch tóc vàng nam nhân sờ sờ chóp mũi, trên người như trước là kia bộ bẩn hề hề đồ lao động, Sawada Tsunayoshi tầm mắt theo chính mình thân ba trên người na đến ở hắn trong mắt cùng đáng yêu không dính biên búp bê thượng, cuối cùng nhịn không được mở miệng.
"Chính là ta sinh nhật đã qua đi mau nửa tháng . "
"Hơn nữa vì cái gì muốn tặng cho ta một cái búp bê a! Còn có vì cái gì lại xả đến Mafia ! "
" Tsuna không biết là thực đáng yêu sao không? "
"Cáp? Như thế nào có thể cảm thấy được đáng yêu a? ! "
Không hiểu thu được một cái hoàn toàn không thích lễ vật, Sawada Tsunayoshi tâm tình có chút phức tạp, nhưng là Nana thật cao hứng, nàng khó được có rảnh nhàn thời gian về nhà một chuyến nam nhân trước tiên tẩy hảo quần áo làm tốt gia vụ cũng chuẩn bị một chút phong phú bữa tối.
"Tsuna -chan năm nay rốt cục có thể thu được ba ba thân thủ tặng quà sinh nhật , phía trước ba ba bận quá đã muốn bỏ lỡ Tsuna -chan thật là tốt vài lần sinh nhật , hôm nay người một nhà cư nhiên có thể bao quanh tròn tròn cùng nhau ăn cơm, mụ mụ cảm thấy được hảo vui vẻ a. " Nana thần tình tươi cười địa bãi phóng hảo bàn ăn, kêu phòng khách xem TV nam nhân đến ăn cơm.
"Nhưng là tặng búp bê cũng quá kỳ quái đi, ta chính là cái nam hài tử a. . . . . . " Sawada Tsunayoshi nghĩ đến trên lầu cái kia làm cho hắn cảm thấy được không thoải mái búp bê liền phát sầu, nhưng tổng không thể bởi vì cảm thấy được nhìn thấy dọa người sẽ ném đi.
"A lạp, thân ái nói kia chính là hắn ở nam cực mạo hiểm thời điểm mất rất lớn tâm huyết mới tìm được bảo tàng nga, đây chính là ba ba tâm ý thôi, thực trân quý , hơn nữa cái kia búp bê không phải rất được sao không? "
Sawada Tsunayoshi ế một chút, hồi tưởng búp bê kia trương giả khuôn mặt tươi cười, thật sự không thể cùng xinh đẹp này từ nóc.
Chẳng lẽ nói con mẹ nó thẩm mỹ đã muốn bị này vạn ác nam nhân đồng hóa ? !
Hơn nữa vì cái gì là nam cực mạo hiểm tìm bảo tàng a, này lý do cũng quá xả đi, ai sẽ ở nam cực tìm ra một cái búp bê a!