106. Đều là rượu chọc đến họa ( hàm 5927.1827.8027.6927.R27 )

59 8 0
                                    

Hôm nay hút 27 sao-今天吸27了吗

https://lanzhi861.lofter.com/post/1fec38c4_2b8bc83cf


Đều là rượu chọc đến họa ( hàm 5927.1827.8027.6927.R27 )

Đều là rượu chọc họa ( đoản thiên )

1.59 thiên

"Juudaime, phạm quy a"

Sawada Tsunayoshi say khướt nằm ở Gokudera Hayato trên người, ngăn lại hắn eo, ướt dầm dề đôi mắt nhìn Gokudera: "Gokudera đồng học, ngươi không phải ta trợ thủ đắc lực!"

Gokudera Hayato ngẩn ra, trong nháy mắt kia, thứ gì sụp.

"Ta tưởng cùng ngươi làm bằng hữu a" Tsunayoshi ủy khuất ba ba mà đem, dần dần, vẫn chịu không nổi buồn ngủ, ghé vào Gokudera Hayato trên người dần dần ngủ.

Gokudera Hayato lỗ tai đỏ bừng, nhìn chính mình trong lòng ngực ngủ thơm ngọt thủ lĩnh đại nhân, nhẹ nhàng mà bám vào người hôn hướng hắn khóe miệng.

【Thủ lĩnh đại nhân, ngươi quá phạm quy】

2.R thiên

"Reborn, đừng rời khỏi ta." Tsunayoshi lầm uống lên rượu trắng, thanh âm mang ti men say.

Reborn lôi kéo mũ, hừ nhẹ.

"Baka-Tsuna, ngươi cái dạng này thật đúng là dụ hoặc!"

Nói xong, bế lên tiểu xảo Tsunayoshi, phóng tới trên giường, bỏ đi âu phục, vòng lấy thiếu niên eo nhỏ, đắm chìm ở thiếu niên thể vị trung.

"Thôi, hôm nay liền cho ngươi một lần phóng túng cơ hội."

【Sấn ngươi uống say, ta mới dám làm càn】

3.Tiệc rượu

Sawada Tsunayoshi chán ghét tiệc rượu, tiệc rượu thượng ác ý, lộ liễu ánh mắt nhìn phía thuần trắng thiếu niên, thiếu niên giống vào nhầm hắc ám thiên sứ, bị ác ma theo dõi.

Một vị tiên sinh cung cung kính kính đi đến Tsunayoshi bên cạnh: "Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh, hay không có thể hãnh diện?" Cầm lấy một chén rượu ý bảo.

Giống nhau lúc này, lam thủ tổng hội thế thủ lĩnh chắn rượu. Nhưng, Gokudera Hayato đi bắc ý thị sát.

Cùng đi thủ lĩnh chính là sương mù thủ.

Rokudo Mukuro xuất hiện Sawada Tsunayoshi bên cạnh, dán đến Tsunayoshi bên tai: "kufufufu, ngươi thiếu ta một ân tình úc, đáng giận Mafia."

Rokudo Mukuro cầm lấy chén rượu uống lên đi xuống, chán ghét nhìn tham lam tiên sinh: "Nhớ kỹ, đứng ở ngươi trước mặt chính là Vongola!"

Tiệc rượu qua đi, trên xe. Sawada Tsunayoshi cảm kích nhìn Rokudo Mukuro nói: "Cảm ơn ngươi, Mukuro!"

Rokudo Mukuro không chút để ý: "Ta chính là vì cướp đi thân thể của ngươi mà thôi, không cần tự mình đa tình, Sawada Tsunayoshi, ngươi kia say rượu bộ dáng, chúng ta nhưng đều gặp qua a."

【Dã thú luôn là kiên nhẫn chờ đợi con mồi thượng câu】

4.80 thiên

Yamamoto Takeshi nhìn tê liệt ngã xuống ở trên sô pha Sawada Tsunayoshi: "Ha ha ha, Tsuna thật không cẩn thận, đem rượu trở thành thủy!"

Sawada Tsunayoshi súc ở trên sô pha, nghẹn ngào lẩm bẩm: "Yamamoto, ngươi hận ta sao? Đem ngươi đưa tới cái này hắc ám thế giới?"

Yamamoto Takeshi khó được nghiêm túc lên: "Bóng chày so với ngươi lên, này không phải thực hảo lựa chọn sao?" Ngươi là của ta trân bảo, những lời này chậm chạp không có nói ra.

Yamamoto Takeshi biết, Sawada Tsunayoshi uống say thời điểm, sẽ đem phiền não thổ lộ ra tới.

Nhìn đáng yêu thiếu niên, vì hắn phủ thêm chính mình áo ngoài. Ngồi ở hắn bên cạnh.

【Bởi vì người này là ngươi a】

5.18 thiên

Thủ lĩnh văn phòng nội, thiếu niên bởi vì uống say rượu, ghé vào trên bàn ngủ. Hibari Kyoya từ ngoài cửa sổ nhìn lại, thiếu niên tóc đẹp theo gió phiêu động, ánh mặt trời chiếu ở thiếu niên trên mặt.

Hibari Kyoya phiên tiến văn phòng, nhìn ghé vào bàn làm việc thượng Sawada Tsunayoshi, tùy tay móc ra con thỏ kẹp tóc, đừng ở trên đầu của hắn.

"Tiểu động vật vĩnh viễn đều là tiểu động vật."

【Dã thú đối phó con mồi từ trước đến nay định liệu trước làm con mồi chính mình từng bước một bước vào dã thú ôn nhu bẫy rập】

Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh gần nhất này một tháng đối rượu thập phần cảm "Hứng thú". Dẫn tới thường xuyên say rượu.

Reborn nói: "Uống rượu, Baka-Tsuna cần thiết học được, ngày nào đó bị ai bắt cóc cũng không biết."

● all27● 8027● 5927● R27● 6927● 1827

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ