Chỉ cần nỗ lực nói liền nhất định sẽ có hồi báo luận chứng pháp tắc ( all27 ) - chu
Chỉ cần nỗ lực nói liền nhất định sẽ có hồi báo luận chứng pháp tắc
* giới giải trí paro, 27 ẩn lui trước tiểu chuyện xưa
* có thể cùng toàn văn liền cùng nhau xem, không xem cũng không thành vấn đề
*ooc nghiêm trọng, có niết hắn bộ phận tồn tại
* canh đế all, chủ nguyên tổ tương đối nhiều
Ở Giotto đem hắn xách tiến Vongola phía trước, Sawada Tsunayoshi đối thần tượng loại chuyện này thật là một mực không biết.
Mười bốn lăm tuổi thiếu niên có thể ở trong trường học lén lút thích thượng một cái cùng lớp mỹ lệ giáo hoa, nhưng là tuyệt đối sẽ không diễn biến thành vì thấy thượng giáo hoa một mặt liền đi nhân gia cửa nhà ngây ngốc cả đêm không ngủ được nằm vùng. Tại đây loại hành vi thượng, Gokudera Hayato tương đối có quyền lên tiếng.
Bọn họ này nhóm người ở phiên tổ thượng so với tiến vào công ty thời gian thời điểm, Gokudera Hayato luôn là xếp hạng phía trước. So Sawada Tsunayoshi hoặc là Yamamoto Takeshi còn muốn sớm hơn một ít, nhưng là làm nào đó ý nghĩa thượng Sawada Tsunayoshi fans trung thành tới nói, Gokudera Hayato càng hy vọng chính mình cùng Sawada Tsunayoshi là đồng kỳ, cho nên cũng không thể không thừa nhận Yamamoto Takeshi cùng hắn đồng dạng là đồng kỳ loại này cách nói.
Yamamoto Takeshi làm Sawada Tsunayoshi phía chính phủ osananajimi, cũng đem này tin tức viết ở thần tượng tin tức trung, thật sự là bởi vì hắn xác thật là bồi Sawada Tsunayoshi "Đến xem" thời điểm bị Asari Ugetsu liếc mắt một cái nhìn trúng ký xuống tới. Yamamoto Takeshi ở ký hợp đồng thời điểm Sawada Tsunayoshi còn vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc mà ở tầng cao nhất văn phòng cùng Giotto một bên uống trà một bên cãi cọ.
Sawada Tsunayoshi ở trên hợp đồng ký tên hoàn toàn là bị cái này ngồi ở chủ tịch ghế trên đường huynh bức, nào đó ý nghĩa đi lên nói Sawada Tsunayoshi xác thật đối loại này đầy mặt tươi cười soái ca thỉnh cầu không có sức chống cự. Theo sau chính là một giây biến sắc mặt người lãnh đạo trực tiếp đem hợp đồng thật cẩn thận mà thu hồi tới bỏ vào bàn làm việc khóa lại, sau đó đem vẻ mặt ngây thơ Sawada Tsunayoshi ném cho hắn lão sư kiêm tương lai người đại diện Reborn tiên sinh quản lý.
Đến nỗi cùng mặt khác tiểu hài tử giống nhau đi cấp tiền bối tổ hợp ở âm nhạc tiết mục thượng làm xứng loại sự tình này tạm thời còn không tới phiên tay chân không chăm chỉ, ngũ cốc cũng không phân biệt được Sawada Tsunayoshi tiểu đồng học. Càng đừng nói cầu hắn có thể tại như vậy biển người tấp nập trung tự phát mà tưởng lộ mặt, căn bản không có khả năng. Liền lấy cái này tiểu bằng hữu sợ phiền toái tính cách, Reborn ở ngày hôm sau còn muốn đi trường học trong phòng học bắt được hắn đi huấn luyện. Thượng kính suất loại này hư vô mờ mịt đồ vật, Sawada Tsunayoshi khẳng định là liền tưởng đều lười đến suy nghĩ.
Gokudera Hayato chính là lúc ấy vũ đạo trong phòng đứng đầu nhất top cái kia, trừ bỏ đã xuất đạo tiền bối không tính nói.
Sawada Tsunayoshi ngồi ở một bên ngoan ngoãn mà áp chân, trải qua hơn một tuần chơi trốn tìm hơn nữa thắng suất bằng không lúc sau, hắn đối Reborn có khắc sâu không thể trêu vào lý giải. Yamamoto Takeshi ở một bên uống nước, hắn tới luôn là thực tự giác cho nên cũng sẽ không theo không tiến tới độ, vì thế liền có thể bớt thời giờ hỗ trợ ấn chính mình osananajimi eo lưng.