173. Vongola di chỉ tham quan chỉ nam

37 1 0
                                    

Vongola di chỉ tham quan chỉ nam

Nếm thử một chút quy tắc loại quái đàm

Chính văn

Du khách sổ tay

Thân ái du khách, hoan nghênh các ngươi đi vào Sicily nhất cổ xưa Mafia gia tộc —— Vongola gia tộc tổng bộ lâu đài di chỉ tham quan. Hy vọng ngài có thể ngắm cảnh vui sướng! Ở ngắm cảnh du lãm khi, thỉnh các vị du khách cần phải tuân thủ dưới quy tắc, lấy bảo đảm các ngươi an toàn, nếu không tự gánh lấy hậu quả.

1. Ở tiến vào lâu đài đại môn phía trước, thỉnh kiểm tra ngài hành lý ba lô. Lần này ngắm cảnh vô pháp ở một ngày nội hoàn thành, lâu đài nội không có ẩm thực cùng dừng chân cung cấp cấp du khách, bởi vậy ngài yêu cầu chuẩn bị cũng đủ nhiều thủy, đồ ăn cùng lều trại chờ cắm trại dã ngoại dụng cụ. Hữu nghị kiến nghị ngài chuẩn bị cũng đủ nhiều đồ ngọt cùng quả nho vị kẹo que, cùng với nếu ngài mang theo trái thơm hoặc là cùng trái thơm có quan hệ đồ ăn, lập tức vứt bỏ nó!

2. Nếu ngài xác định ngài làm tốt tham quan chuẩn bị, thỉnh đem cùng du khách sổ tay cùng nhau phát, ấn có vỏ sò cùng thương gia huy du khách chứng treo ở ngài trên cổ, cũng bảo đảm ở ngài du lãm trong quá trình đừng làm bất luận kẻ nào đụng vào nó. Đây là ngài làm Vongola khách nhân chứng minh, Vongola sẽ không công kích hắn khách nhân.

3. Ngài tiến vào lâu đài sau đại môn sẽ tự động đóng cửa hơn nữa vô pháp lại lần nữa mở ra, ngài có thể tùy ý tham quan trên mặt đất tầng lầu, lâu đài tổng cộng 9 tầng, tham quan xong sau từ xuất khẩu rời đi, nhập khẩu chỉ vào không ra.

4. Lâu đài nội không có hướng dẫn du lịch, nhưng sẽ có Vongola gia tộc thành viên tuần tra. Đương có gia tộc thành viên tới gần ngài khi, ngài trước ngực du khách chứng thượng gia huy sẽ phát ra bất đồng nhan sắc quang mang, thỉnh không cần sợ hãi, đây là Vongola ấn ký, là bọn họ vinh quang.

5. Nhân loại cùng vũ khí lạnh đều là sẽ không tự cháy, nếu ngài xem đến trên đầu trên tay hoặc là vũ khí thượng thiêu đốt các loại nhan sắc ngọn lửa người, không cần tới gần bọn họ, không cần chạm vào bọn họ ngọn lửa.

6. Nếu ngài ở ngắm cảnh trung nhìn thấy mặt khác du khách, thỉnh không cần lớn tiếng châu đầu ghé tai, lâu đài nội thỉnh tận khả năng bảo trì yên lặng, hơn nữa không cần vượt qua ba người đồng hành, không cần đánh thức hắn cùng hắn.

7. Nếu ngài đồng hành người bỗng nhiên đưa ra muốn đi gác mái hoặc tầng hầm ngầm tham quan, thỉnh lập tức rời đi hắn, hoặc là báo cáo cấp thân xuyên màu đỏ áo sơmi gia tộc thành viên, không cần chính mình nếm thử nói cho hắn trên bản đồ không có này hai cái địa phương, đem hết thảy giao cho chuyên nghiệp nhân sĩ.

8. Nếu ngài bằng hữu du khách chứng bỗng nhiên bốc cháy lên màu cam ngọn lửa cũng nôn nóng muốn nhìn thấy một người, đừng làm màu đỏ áo sơmi gia tộc thành viên phát hiện hắn, yên lặng mà rời đi ngài bằng hữu. Nếu ngài trùng hợp gặp mang màu vàng núm vú cao su nam nhân, có thể nói cho hắn ngài bằng hữu vị trí, hắn sẽ tiến hành xử lý.

9. Nếu ngài ở ngắm cảnh trên đường bị thân xuyên màu đỏ áo sơmi gia tộc thành viên ngăn lại, thỉnh dựa theo hắn chỉ thị gián đoạn lần này ngắm cảnh cũng đi trước xuất khẩu, không cần ý đồ cãi lời hắn, chẳng sợ thái độ của hắn kém tới cực điểm.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ