90. 【 ngày mùa hè tế ||29h/48h】 đom đóm tới phương xa

11 2 0
                                    


【 ngày mùa hè tế ||29h/48h】 đom đóm tới phương xa _Chu 

* cảm ơn các vị mommy mang ta tham gia cái này hoạt động

* viết đến hỏng mất người nào đó + vô địch ooc hai người

* nửa hư cấu loại hình, không khoẻ thỉnh tự tiện /

"Cái kia......"

Buổi biểu diễn tiến hành đến an nhưng thời gian đoạn, ăn mặc áo thun tiểu thiếu niên ở mc cuối cùng chậm rãi giơ lên tay.

Người xem gian dần dần bắt đầu ầm ĩ, suy đoán đến sắp phát sinh gì đó fans "Ai" lên tiếng, kêu tiểu hài tử tên thanh âm càng ngày càng vang.

"...... Ân..."

Thối lui tinh xảo đánh ca phục đóng gói hài tử vỗ về chính mình ngực, một bên đồng đội hồng hốc mắt xem hắn, cuối cùng vẫn là dùng sức vỗ vỗ bờ vai của hắn.

Tóc nâu thiếu niên tay chặt chẽ mà bắt lấy chính mình áo thun, mặt trên ấn hắn phim hoạt hoạ chân dung, gương mặt tươi cười bị trảo đến vặn vẹo, giống như hắn hiện tại sắc mặt, tái nhợt đến cũng không đẹp.

"Tsuna! Tsuna!"

Dưới đài tiếng hô càng lúc càng lớn, tựa như thật lớn sóng biển chụp đánh ở hắn trên người, giống như bị nước biển nuốt hết, hắn hô hấp dần dần gia tốc lên, ngay cả cự lượng vận động sau cũng khó có thể đạt tới hiện tại trạng thái.

"Tsuna......" Hắn đồng đội tay đáp ở trên vai hắn, thực nhẹ, cũng thực trọng: "Không có việc gì."

Những lời này so bất luận cái gì dược đều phải có hiệu quả, Sawada Tsunayoshi chậm rãi đem hô hấp hoãn xuống dưới, lại lần nữa ngẩng đầu thời điểm, hắn trong ánh mắt đựng đầy tinh quang.

"Ta, Sawada Tsunayoshi, quyết định rời khỏi giới nghệ sĩ."

Hắn ném xuống một cái bom.

"Tương lai con đường còn rất dài, ta muốn đi xem. Nhiều năm như vậy vẫn luôn duy trì ta, cổ vũ ta các fan, phi thường cảm tạ các ngươi, cũng hy vọng các ngươi trong tương lai có thể tiếp tục duy trì cái này đoàn đội, tiếp tục thích bọn họ."

Hắn tạm dừng trong chốc lát, lại giơ lên nhất kinh điển, cũng là nhất các fan sở yêu thích tươi cười.

"Bởi vì cá nhân nguyên nhân, rời khỏi sân khấu đúng là tiếc nuối, ta làm đại gia thất vọng rồi, thật sự là xin lỗi."

Hắn hướng thính phòng thật lâu mà khom lưng, xin lỗi, cảm tạ, sau đó lại một lần cầm lấy microphone.

"Sawada Tsunayoshi sẽ làm hồi bình thường một viên, tiếp tục ở mặt khác địa phương nỗ lực công tác, gặp được ta thời điểm, thỉnh cho ta một cái ôn nhu mỉm cười."

Thấy hắn nói xong, một bên đồng đội mới một lần nữa cầm lấy microphone, hướng người xem thăm hỏi.

"Làm chúng ta chúc phúc Sawada Tsunayoshi tương lai, cũng hy vọng đại gia có thể tiếp tục duy trì Tsuna, cũng tiếp tục duy trì chúng ta, hôm nay buổi biểu diễn liền đến nơi này, chúng ta lần sau tái kiến!"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ