Chui đầu vô lưới tế phẩm
Hải tặc paro
Toàn viên 10+
Toàn viên ooc+ tư thiết
cp là R27, có all thành phần, có cưỡng chế
Chính văn
Sáng sớm Đại Tây Dương mỗ phiến hải vực thượng, một con thuyền màu đen thuyền lớn từ hải bình tuyến chậm rãi xuất hiện, hải chi nữ thần pho tượng ở đầu thuyền chỉ dẫn bọn họ thuận gió đi, cột buồm bay lên khởi một mặt cái trán thiêu đốt ngọn lửa bộ xương khô kỳ, không e dè đã nói với hướng con thuyền đây là một con thuyền thuyền hải tặc.
Nhìn qua dáng người gầy yếu thuyền trưởng linh hoạt bò lên trên dây thừng, dùng tay bắt lấy cột buồm đỉnh, màu đen giày đạp lên hoành côn thượng, một cái tay khác đỡ mũ, nhìn quanh bốn phía điều tra mặt biển.
"Hôm nay thế nào, Juudaime?" Ngục chùa cầm hải đồ cùng la bàn so đối với bọn họ phương hướng cùng lộ tuyến.
"Vận khí không tồi, hướng gió vừa lúc, không có hải quân," Tsunayoshi bắt lấy bên cạnh dây thừng đãng xuống dưới, uyển chuyển nhẹ nhàng dừng ở boong tàu thượng, "Ấn cái này tốc độ không có gì bất ngờ xảy ra hậu thiên buổi chiều là có thể nhìn đến Ma Vương đảo nhỏ, làm A Võ chuẩn bị tốt rượu Rum cùng yến hội, đây chính là đã lâu đại tài bảo, đến hảo hảo chúc mừng một chút."
Vongola nhóm hải tặc là tây bán cầu nhất xú danh rõ ràng nhóm hải tặc không gì sánh nổi, đen nhánh trân châu đen hào thuyền hải tặc là trăm năm nhiều tới Đại Tây Dương ven bờ đáng sợ nhất ác mộng, đời thứ 10 đoàn trưởng Tsunayoshi càng là bị đế quốc treo giải thưởng thượng trăm triệu bảng Anh đại ác nhân.
Bọn họ chiếm cứ ở Đại Tây Dương hoành hành ngang ngược nhiều năm, cường đại thực lực cùng giảo hoạt mưu kế ngay cả đế quốc hải quân cũng đối bọn họ bó tay không biện pháp, bị Vongola theo dõi con thuyền cùng các quý tộc chỉ có thể ngoan ngoãn đưa bọn họ tài bảo cùng hàng hóa chắp tay nhường lại.
"Ba tháng, rốt cuộc muốn đổ bộ sao?" Lam sóng xoa đôi mắt từ phòng ngủ ra tới, hiển nhiên hôm nay này chỉ tiểu ngưu lại ngủ nướng.
"Xuẩn ngưu, ngươi như thế nào mới lên, nhanh lên đi vọng đài công tác." Ngục chùa bất mãn chỉ trích nói.
"Mới không cần, lam sóng đại nhân còn không có ăn cơm sáng đâu." Hướng ngục chùa làm cái mặt quỷ, lam sóng ở bị đánh phía trước chạy nhanh chạy vào nhà ăn.
"Cũng không thể quái lam sóng," Tsunayoshi vỗ vỗ ngục chùa bả vai làm hắn xin bớt giận, "Chúng ta xác thật lâu lắm không có bước lên quá lục địa."
"Nếu Juudaime nói như vậy nói......"
"Chờ chúng ta được đến Ma Vương long cùng tài bảo lúc sau, liền đường vòng hồi Sicily đi, tạm thời ở nơi đó nghỉ ngơi một đoạn thời gian đi, ta cũng có chút tưởng niệm quán bar cái loại này, cồn vị yên vị cùng nước hoa vị hỗn hợp ở bên nhau hương vị."
"Đúng vậy."
Trân châu đen hào giơ lên buồm, theo hải lưu cùng hướng gió chuẩn bị đi trước mạo hiểm tiếp theo trạm.