all27/ thế giới nhan sắc
không biết chính mình ở viết cái gì, não động mở rộng ra sản vật, không có bất luận cái gì khoa học căn cứ, tất cả đều là vô căn cứ.
xem như cái tương đối lớn lên não động, như có người muốn mở rộng cũng có thể.
ooc báo động trước
không biết là từ khi nào bắt đầu, Sawada Tsunayoshi nhìn không tới nhan sắc. Này cũng không phải phổ biến ý nghĩa thượng nhìn không thấy, mà là nói hắn nhìn không thấy trừ bỏ chính mình để ý người bên ngoài nhan sắc.
ở Sawada Tsunayoshi trong mắt, trừ bỏ Nana mụ mụ là bình thường có nhan sắc, những người khác, bao gồm toàn bộ thế giới, tất cả đều là hắc bạch hôi tam sắc.
đó là ở thực bình thường một ngày, Sawada Tsunayoshi rời giường khi đột nhiên phát hiện hắn thế giới không có nhan sắc, nhưng đương hắn hoang mang rối loạn chạy đi tìm Nana mụ mụ khi, hắn phát hiện Nana mụ mụ là bình thường.
nhìn đến Sawada Tsunayoshi hoang mang rối loạn bộ dáng, Nana mụ mụ cười nói: "Buổi sáng tốt lành, cương quân. Cơm sáng làm tốt nga, lại đây ăn cơm đi." Nhìn mụ mụ tươi cười, Sawada Tsunayoshi đánh ha ha nói tốt.
"Dù sao giống như trừ bỏ nhìn không thấy nhan sắc bên ngoài không có gì sự bộ dáng, hơn nữa mụ mụ cũng là bình thường, vậy không nói đi, miễn cho mụ mụ lo lắng." Hắn nghĩ, ăn xong bữa sáng hảo liền giống thường lui tới giống nhau vội vàng đi học đi.
ở lúc sau mấy ngày, Sawada Tsunayoshi nghiêm túc quan sát một chút, phát hiện trừ bỏ hắn đặc biệt để ý, thâm ái người bên ngoài, những người khác tựa hồ đều là không có nhan sắc. Tại ý thức đến điểm này sau, Sawada Tsunayoshi liền không còn có để ý quá chuyện này. "Dù sao không có người sẽ để ý ta như vậy một cái phế sài, này lại không có đối ta sinh hoạt tạo thành ảnh hưởng, nhìn không thấy nhan sắc cũng không có quan hệ."
cứ như vậy, Sawada Tsunayoshi vượt qua rất dài một đoạn không có nhan sắc thời gian, trừ bỏ Nana mụ mụ cùng hắn đối tượng thầm mến thế xuyên kinh tử.
thế xuyên kinh tử là ở mỗ một lần hắn bị khi dễ khi vì hắn nói chuyện sau, hắn thích nàng, cũng là ở khi đó, ở Sawada Tsunayoshi trong mắt, thế xuyên kinh tử đột nhiên liền có nhan sắc. Còn có một việc hắn ngượng ngùng nói, đó chính là thế xuyên kinh tử có nhan sắc khi, hắn bởi vì đột nhiên xuất hiện nhan sắc kích thích có điểm đại, thiếu chút nữa ngất xỉu đi.
thẳng đến có một ngày, Sawada Tsunayoshi từ trong nhà thang lầu thượng ngã xuống đi khi thấy được một cái tự xưng là gia đình của hắn giáo viên em bé, hắn thế giới liền đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.