121. 》》》》 tiểu động vật

48 5 0
                                    

开摆的我-Khai bãi ta

https://qingzhaoshiwu.lofter.com/post/1f1f9f41_1cc17863a

》》》》 tiểu động vật

① trước kia sa điêu truyện cười, trên thực tế là bổ phiên khi tới linh cảm

② tóm lại năng lượng cao báo động trước là được rồi

③ nghiêm trọng ooc, không có bằng hữu cái loại này

12, 21 tu

"Ngươi đùi từ ta mở ra."

Nói xong Hibari lạnh lùng câu môi cười, kia không thuộc về thiếu niên thời kỳ thanh trĩ mà là tràn ngập một cổ tà tứ hơi thở.

Nội liễm lạnh băng sát ý nháy mắt bùng nổ, cho dù chết khí trạng thái hạ Tsunayoshi cũng không tự giác căng thẳng sống lưng.

Hibari học trưởng... Rất mạnh.

Kim hồng con ngươi chuyên chú nhìn trước mặt cái kia thành thục nam nhân, trải qua mười năm tôi luyện, đã từng cái kia Namimori tác phong uỷ viên trường đã lột xác thành Vongola mạnh nhất người thủ hộ.

Nhưng này cũng không đại biểu Hibari người này sẽ bởi vậy có cái gì trách nhiệm ý thức, chính tương phản, hắn chỉ biết theo thời gian trôi qua trở nên càng thêm...... Hung tàn.

Tựa như hắn vừa mới lời nói giống nhau.

Từ từ, hắn vừa rồi nói gì đó?!

"Hibari học trưởng, ngươi... Có thể đem vừa rồi lời nói lặp lại lần nữa sao?"

Phản ứng lại đây Tsunayoshi diện than mặt đưa ra chính mình yêu cầu, nhưng nội tâm là như thế nào liền không được biết rồi.

"Oa nga, tiểu động vật cư nhiên dám ra lệnh cho ta ~"

"Di di? Hibari học trưởng...... Xin, xin lỗi."

Đột nhiên rời khỏi tử khí trạng thái Tsunayoshi đều mau khóc, hắn đây là ở tìm đường chết sao? Cư nhiên như vậy dò hỏi Hibari học trưởng.

A, ta giống như thấy sơ đại gia gia ở hướng ta vẫy tay.

"Sách, tiểu động vật nghe hảo, ta nói..."

Hibari thu hồi tonfa triều Tsunayoshi đi đến, hắn chậm rãi cúi đầu ngừng ở thiếu niên trắng nõn tiểu xảo bên tai, ấm áp hô hấp lúc có lúc không phun ở mặt trên.

"Ngươi đùi từ ta mở ra."

Hibari học trưởng ngươi có phải hay không nói ra cái gì khủng bố đồ vật?

Tsunayoshi che lại phiếm màu hồng phấn lỗ tai, vẻ mặt ngốc manh nhìn trước người không biết vì sao sung sướng lên người nào đó.

Nhưng tránh ở chỗ tối đêm tử liền không giống nhà mình nam thần như vậy đơn thuần mơ hồ, đối với Hibari Kyoya loại này cách làm nàng chỉ nghĩ nói một câu.

...... Mẹ nó thiểu năng trí tuệ!! (▼皿▼#)

# ngài bạn tốt lưu manh tước đã thượng tuyến #

# nói tốt diện than cao lãnh đâu? Bị đậu tây ăn sao? #

#yoooooo...... Cái quỷ a! #

# buông ra cái kia Tsunayoshi nam thần, để cho ta tới #

● all27

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ