Nghe ánh mặt trời sái lạc thanh âm ( phong 27/G27 ) - chu
* giả thiết siêu nhiều
* phục kiện
* không battle, pha lê tâm một bẻ liền toái
* hai cái lão nam nhân cùng 27 chuyện xưa, ta nguyện ý xưng là ôn hòa trưởng bối có nhân ( không phải )
Phong 27/G27
Hắn lần đầu tiên nhìn thấy đứa bé kia, là ở một cái đầu mùa đông chạng vạng. Mặt đất tuyết đọng phản xạ hoàng hôn kim hoàng bóng dáng, đứa bé kia ngồi xổm ven đường, dùng đôi tay đem cuốn súc ở cây cối trung ấu miêu ôm vào trong lòng ngực.
Đứa bé kia cùng bọn họ không phải một chủng tộc người, hắn thực tin tưởng. Như vậy tiểu nhân ấu tể không có khả năng vẫn duy trì hình người ở trong gió lạnh trạm lâu như vậy.
Nhưng là hắn phảng phất không chịu khống chế đã mở miệng: "Hài tử, ngươi đang làm cái gì?"
Hài tử ôm miêu mễ đứng lên, hắn quay đầu, mạ vàng sắc trong mắt không có bất luận cái gì cảm tình, hắn thanh âm cùng phong hòa hợp nhất thể: "Ta đưa nó về nhà."
Trong lòng ngực sinh mệnh đã đình chỉ hô hấp, có lẽ là không có kháng quá đêm qua bão tuyết đánh sâu vào cùng rét lạnh. Đứa bé kia nhìn có chút giật mình hắn, thong thả mà chớp chớp chính mình mắt to, oai ngẩng đầu lên tỏ vẻ nghi hoặc. Hắn đang chuẩn bị mở miệng, một trận gió to thổi qua, hắn mới mở ra môi lại nhắm lại.
Đứa bé kia không có lại cùng hắn đối thoại ý nguyện, bờ vai của hắn sau có lượng màu trắng quang chấn động rớt xuống, một trận thuộc về trời đông giá rét cuồng phong mê hoặc hắn hai mắt, chờ hắn chậm rãi mở hai mắt thấy rõ phía trước khi, hài tử thân ảnh đã biến mất, chỉ còn lại có kia chỉ đã đình chỉ hô hấp miêu ghé vào lạnh băng đường lát đá trên mặt, phảng phất ai đều không có đã tới.
"Kiều thác, như thế nào lạp?" Hắn bạn tốt ôm chứa đầy thịt khô cùng quả khô túi giấy từ hắn phía sau kêu hắn. Mùa đông đã đã đến, bọn họ tuy rằng ở tiến hóa sau đạt được động vật năng lực, đồng dạng cũng ở mỗ một ngày bắt đầu có được động vật tập tính. Mùa đông hẳn là oa ở lò sưởi biên hôn mê.
"Không có gì, bị tuyết lung lay đôi mắt." Hắn nói.
Hắn nhớ lại đứa bé kia cùng hắn có chút tương tự bộ dạng, tay trong lúc lơ đãng sờ lên chính mình thái dương.
"Làm ơn...... Không cần bởi vì thua một lần ra tới mua sắm tiếp viện liền cảm thấy chính mình ủy khuất lạp......" Bạn bè như thế nói, thủ đoạn thô cái đuôi ở hắn phía sau tùy ý mà cuốn lên một đoàn tuyết, lại ném về trên mặt đất.
"Cái đặc lâm, ngươi hẳn là đối chủng tộc đàn rất có nghiên cứu đi?"
Hắn hỏi bạn bè.
"Không tính đặc biệt có nghiên cứu, bất quá đại bộ phận chủng tộc tập tính ta xác thật có biết một vài. Như thế nào, là tò mò này chỉ chết ở trên mặt đất miêu mễ sao? Yên tâm đi, nó chỉ là một con bình thường nhất miêu, cũng không phải không lớn lên loại nhân chủng, có thể là bị đông chết."