【all27/ phản tô 】 luôn luôn Mary Sue muốn thưởng Juudaime 【 tự 】
Tránh lôi: phản tô văn, đương Mary Sue nhóm xuyên qua lại đây sau thay thế được mặt khác phối hợp diễn.
all27 đi hướng, tất cả mọi người thích Juudaime.
Nội dung vở kịch ăn khớp không thông, chính là muốn quá bắt tay nghiện mà thôi, bởi vậy không thích viết văn chỉ đạo.
Không ngược 27, nếu xuất hiện ngược văn tình tiết, chỉ biết ngược Mary Sue cùng mặt khác phối hợp diễn
Cương môn, không ai hội cự tuyệt Juudaime hấp dẫn
【 khai đoan 】
Ngươi xưa nay là như thế nào phán đoán vị trí thế giới thực thật tính?
Chỉ cần nhắm mắt lại mâu, Reborn cảm giác chính mình liền có thể nhìn đến kia toát ra ở giữa không trung gian màu cam ngọn lửa, nhìn đến cặp kia ôn nhuận đến giống như khả đem thế giới vạn vật toàn bộ đều bao long ở trong đó ướt át đôi mắt, mỗi thời mỗi khắc quanh quẩn ở bên tai kiên định lời thề.
Sinh trưởng hoa cúc cỏ lau NGẠN trời chiều đều vĩnh viễn không thể bằng được đơn bạc gầy yếu thân hình đứng thẳng ở trước mặt hắn khi thịnh lệ, vụn vặt hóa nhớ lại đoạn ngắn, ở trí nhớ gió lốc thổi quét hạ đều đều phân bố ở hắn trong óc gian toàn bộ góc.
Không thể quên đi.
Không cố ý bỏ qua chỉ biết khiến cho tất cả trí nhớ diễn biến tới càng thêm tiên minh trình độ.
"Ta nghĩ đến vì bảo hộ mọi người, bất luận cái gì đều có thể làm đến. Nhưng là loại này, nếu là muốn kế thừa loại này sai lầm, nếu là loại này lực lượng! Ta không cần cũng thế! Ta muốn đem bành cách liệt cấp phá hủy!"
"Reborn, ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi liền như vậy tử điệu ."
"Đột nhiên xuất hiện ở trước mặt ta, không có cánh chim thiên sứ."
"Reborn."
"Reborn!"
". . . . . . Reborn!"
Mở mắt ra.
Trước mặt ban đêm mầu buông xuống sở bao phủ ở phòng nội hắc ám hư vô.
Nhớ lại trung ngọt ngào đồng sự thật triển lộ ra hoang vu đem xé rách cân tiểu ly duy trì quỷ dị cân bằng.
Khả tiềm tàng ở lồng ngực nội hư không đem nhảy lên trái tim đều tàn phá tới hở.
Ngồi ở sô pha gian Reborn tùy ý chính mình đồng chung quanh tĩnh mịch bầu không khí cộng đồng trầm luân.
Màu xanh biếc tắc kè hoa ghé vào hắn vành nón thượng.
Cùng với hô hấp phun ra nuốt vào, Reborn cảm thấy được hắn linh hồn đều cùng với hắc ám rơi vào đến này phiến vô cùng vô tận nước lặng ở chỗ sâu trong.