148. Cùng Reborn chung sống ba ngày

35 2 0
                                    

Cùng Reborn chung sống ba ngày

Là không có nguyền rủa R bị ủy thác chiếu cố 2.7 chuyện xưa

Đánh cp tag nhưng là thân tình hướng lạp, người không thể, ít nhất không nên

Lệ thường ooc báo động trước

Chính văn

Thứ tư La Mã thời gian 22:00 Sicily trên đảo nào đó quán bar

Reborn dựa nghiêng trên ghế dài, tay trái đáp ở lưng ghế thượng nắm pha lê ly, đôi mắt nhìn chằm chằm trước mặt trong chén ba viên xúc xắc chỉnh chỉnh tề tề một chút mặc không lên tiếng.

"Đều nói ngươi hiện tại không thể uống rượu," Sawada Iemitsu đứng lên đem ly rượu từ Reborn trong tay rút ra đổi thành một trương vé máy bay, "Đã đánh cuộc thì phải chịu thua, ngày mai buổi chiều 6 giờ phi cơ đi Đông Kinh, đến lúc đó ta đi nhà ngươi tiếp ngươi, đừng nghĩ phóng ta bồ câu."

Iemitsu rời đi sau, Reborn nhìn nhìn trong tay vé máy bay lại nhìn nhìn chính mình cùng Iemitsu chỗ ngồi phía trước xúc xắc, thở dài xách lên áo khoác cũng rời đi quán bar.

Bởi vì cánh tay thượng một chút tiểu thương mà đại thật xa chạy tới Nhật Bản giúp bằng hữu mang hài tử thuận tiện dưỡng thương gì đó, này chỉ sợ là trên thế giới nhất không thích hợp thế giới đệ nhất sát thủ đại nhân công tác.

Thứ năm Đông Kinh thời gian 20:00 Namimori đinh trạch điền trạch

"Cương quân, lại đây một chút," Nana đem 4 tuổi Tsunayoshi gọi vào chính mình trước mặt, "Mụ mụ có chuyện muốn cùng ngươi nói."

"Chuyện gì, mụ mụ?" Nho nhỏ Tsunayoshi nghe được mụ mụ thanh âm buông trong tay xếp gỗ chạy đến phòng khách, hai tay đỡ mụ mụ đầu gối dừng lại, ngưỡng khuôn mặt nhỏ hỏi mụ mụ.

"Kỳ thật nga, là có một việc muốn trưng cầu cương quân ý kiến đâu," Nana hồi ức một chút Iemitsu nói, dùng Tsunayoshi có thể lý giải từ ngữ đối hắn giải thích nói, "Ngày mai buổi sáng sẽ có một cái thúc thúc tới nhà của chúng ta ở tạm, ba ba cùng mụ mụ có việc không ở nhà, muốn thứ hai tuần sau mới có thể trở về, này ba ngày cương quân cùng thúc thúc cùng nhau sinh hoạt có thể chứ?"

"Ai, ba ba mụ mụ đều không ở sao? Chỉ có Tsunayoshi một người?" Sợ người lạ Tsunayoshi có chút do dự.

"Kỳ thật vị này thúc thúc tay phải bị thương, cần phải có người chiếu cố mới được, thúc thúc là ba ba đồng sự, cương quân có thể thay thế ba ba làm chủ nhân hỗ trợ chiếu cố một chút vị này thúc thúc sao?" Nana sờ sờ Tsunayoshi đầu, cổ vũ mà nhìn hắn.

"Thúc thúc bị thương? Kia nhất định đau đau đi......" Tsunayoshi nhớ tới mấy ngày trước chính mình ở trên đường té ngã cọ phá đầu gối còn ra huyết, về đến nhà đau đến oa ở mụ mụ trong lòng ngực rớt đã lâu nước mắt. Mụ mụ nói cho Tsunayoshi cái này kêu làm bị thương, thúc thúc hiện tại cũng bị thương, nhất định cũng rất đau đi.

"Đúng vậy, thúc thúc không có mặt khác người nhà, cho nên ba ba hy vọng hắn có thể ở nhà của chúng ta dưỡng thương." Nana cau mày nâng má rất là bối rối, nàng cũng cảm thấy ném xuống một thương một tiểu ở trong nhà không tốt lắm, nhưng là lão công kiên trì muốn mang nàng đi kết hôn năm đầy năm kỷ niệm lữ hành, vậy phải làm sao bây giờ mới hảo.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ