Cùng thế giới song song hắn đánh kiss tính xuất quỹ sao
ooc, như cũ là phi thường ooc
Chính văn
Ở nào đó trời trong nắng ấm sau giờ ngọ, một mảnh hạch bình Vongola gia tộc tổng bộ, mỗ ống phóng hỏa tiễn lại lại lại ra trục trặc, theo phịch một tiếng, bị đại gia kính yêu Juudaime không thấy ——
"Lại tới? Chờ ta trở về nhất định phải đem cái kia ống phóng hỏa tiễn thêm đến quản chế dụng cụ cắt gọt danh sách."
Tsunayoshi ngã ngồi trên mặt đất, vừa muốn bắt đầu quan sát chung quanh hoàn cảnh, một khẩu súng lục liền để ở hắn trên trán.
"Ngươi là ai? Là như thế nào đột nhiên xuất hiện ở chỗ này?" Từ lấy thương người trong miệng truyền đến quen thuộc âm sắc cùng với không quen thuộc ngữ khí.
"Reborn?!"
Tsunayoshi trợn to mắt nhìn đứng ở chính mình trước mặt quen thuộc lại xa lạ nam nhân, hắn là Reborn không sai, nhưng lại không phải Reborn, nhìn qua giống như so với chính mình nhận thức người kia muốn, tuổi trẻ một ít?
Hắn giống không quen biết Tsunayoshi giống nhau, dùng phòng bị lại cảnh giác ánh mắt đánh giá hắn, toàn thân cơ bắp đều căng chặt, lấy thương tay không có chút nào run rẩy, chỉ cần đối phương hơi có động tác hắn có thể bảo đảm ở trước tiên giải quyết rớt hắn.
"Reborn? Đây là cái gì lừa gạt người tên gọi?"
Reborn, không, lúc này khả năng kêu hắn giết tay tiên sinh càng vì thích hợp, hắn quan sát đến bỗng nhiên xuất hiện ở trong phòng của mình nam hài. Hắn nhìn qua tuổi không lớn, khả năng mới vừa thành niên không lâu, không hề phòng bị bị chính mình uy hiếp sinh mệnh, nếu nói đây là cái nào nhàm chán Mafia đưa tới ám sát chính mình thích khách tựa hồ có chút làm người khó mà tin được.
Tsunayoshi sấn sát thủ tiên sinh tự hỏi công phu, trộm nhìn nhìn chính mình nơi địa phương, nhìn qua như là nào đó khách sạn phòng xép.
"Đừng nhìn đông nhìn tây." Sát thủ tiên sinh đối con mồi làm việc riêng rất bất mãn, không chút do dự khấu động cò súng.
Phanh ——
"Ngươi cái này động bất động liền đánh người tật xấu thật sự đến sửa sửa." Tsunayoshi ở trong nháy mắt bốc cháy lên tử khí chi viêm, lúc này mới tránh thoát cực gần xạ kích.
"Thân là sống ở thế giới Mafia, nếu liền này đều tránh không khỏi kia vẫn là nhân lúc còn sớm đã chết hảo."
Sát thủ tiên sinh thu hồi thương đến phòng bếp cho chính mình một lần nữa phao một ly cà phê, bưng cái ly ngồi ở phòng khách trên sô pha ưu nhã hưởng thụ bị đánh gãy buổi chiều trà thời gian, không hề để ý tới bị công kích sau giống chỉ tạc mao tiểu miêu giống nhau Tsunayoshi.
Xem đối phương không có tiếp tục công kích ý tứ, Tsunayoshi thu hồi ngọn lửa, thật cẩn thận tới gần sát thủ.
"Ngươi có thể kêu ta Tsuna," Tsunayoshi vừa nói vừa lưu ý đối phương phản ứng, "Ta chính mình cũng không biết vì cái gì sẽ đến nơi này, nhưng ta có thể cam đoan với ngươi, ta đối với ngươi không có ác ý."