Không cần ở kỳ quái thời điểm ném ống phóng hỏa tiễn a uy
Là kế thừa thức thiên sau khi chấm dứt, đại lý chiến còn không có bắt đầu thời điểm phát sinh phiên ngoại
270 ở doi thời điểm bị cùng 27 trao đổi chuyện xưa
xp tư thiết, ooc báo động trước
Chính văn
Hôm nay trạch Điền gia cũng là như nhau thường lui tới hạch bình
Lam sóng cùng một bình chơi đùa chạy ra Tsunayoshi phòng, không nghĩ tới ở cửa vướng một ngã vừa lúc đem mười năm ống phóng hỏa tiễn quăng đi ra ngoài, lại như vậy trùng hợp vừa lúc tạp trung muốn bắt đầu làm bài tập Tsunayoshi.
Phanh ——
"A ~...... Ân?"
Mây mù tan đi sau, một cái toàn thân trừ bỏ một kiện cũng khởi không được bất luận cái gì che đậy tác dụng màu đen áo sơmi bên ngoài cái gì cũng chưa xuyên thanh niên nằm ở nguyên bản Tsunayoshi nơi trên sàn nhà.
Thành niên nam tính khàn khàn lại sắc khí thanh âm làm đã từng có bốn cái tình nhân Reborn ý thức được, đối phương là tại tiến hành hạng nhất sung sướng vận động trên đường bị truyền tống lại đây, bất quá giống như có điểm không quá giống nhau......
"Nơi này là...... Mười năm trước nhà ta?"
Một khắc trước còn ở Italy tổng bộ trong phòng ngủ cùng ái nhân thân mật cũng sắp cự ly âm tiếp xúc Tsunayoshi phát hiện chính mình bị đưa đến mười năm trước phòng, nghĩ đến cái kia luôn là loạn dùng đạo cụ tiểu ngưu, hắn đại khái có thể đoán được phát sinh cái gì.
"Quả nhiên vẫn là đến quản quản hắn mới được, như vậy sự lại nhiều tới vài lần ta nhưng thật ra không quan hệ, tên kia sẽ hỏa đại đi." Ngồi dậy tới xoa xoa huyệt Thái Dương, Tsunayoshi nỗ lực làm chính mình từ nùng liệt tình dục trung thoát khỏi ra tới.
Đóng cửa cho kỹ miễn cho chính mình học sinh tương lai trần truồng sẽ bị người xem quang, Reborn vừa quay đầu lại liền nhìn đến đối phương không thèm quan tâm mở rộng ra vạt áo, trên người trên đùi trải rộng thực rõ ràng là từ một nam nhân khác lưu lại tính ái dấu vết.
Tuy rằng biết mười năm sau hắn sớm đã thành niên, nhưng cho dù là Reborn cũng vô pháp tưởng tượng hiện tại cùng nữ sinh nói chuyện đều sẽ mặt đỏ hài tử mười năm sau sẽ là cái dạng này...... Mở ra.
"Xem ra mười năm sau ngươi mở ra tân thế giới đại môn đâu." Reborn nhảy đến trên bàn quan sát đến xa lạ học sinh.
Mười năm sau ngươi cùng ai ở bên nhau? Mười năm sau ta lại ở đâu?
"Reborn!"
Là mười năm trước Reborn! Tính xuống dưới cái này trẻ con bộ dáng đã có gần mười năm không có gặp qua, thật hoài niệm a, như vậy xem ra bị mười năm ống phóng hỏa tiễn tạp đến cũng không riêng gì chuyện xấu.
Tsunayoshi duỗi tay muốn giống như trước giống nhau bế lên Reborn hoài niệm một chút quá khứ cảm giác, không nghĩ tới lại bị đối phương linh hoạt tránh đi.