Cái gọi là trước lạ sau quen
Tiếp tục tuần trăng mật R27 chuyện xưa
Có nguyên sang nhân vật cùng tư thiết
Chính văn
"Ai? Cho nên ngươi là tới bắt cóc ta?" Chính mình kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, đè thấp thanh âm hỏi ngồi ở chính mình đối diện người.
"Đương nhiên a, ta không phải đều dùng thương chống ngươi eo! Ngươi mới biết được?" Không nghĩ tới đối phương lại so với chính mình càng kinh ngạc, đồng dạng thấp giọng hỏi lại.
"Ta còn tưởng rằng đó là cái gì Vongola thức chắp đầu ám hiệu!"
"Hư —— ngươi nói nhỏ chút."
Chính mình cùng hắn hai người mặt đối mặt tránh ở nào đó hẻm nhỏ thùng rác mặt sau, cho nhau trừng mắt đối phương, mà cách đó không xa còn lại là phụng mệnh tới "Nghĩ cách cứu viện" bị bắt cóc Vongola Juudaime độc lập ám sát bộ đội ngói an.
Thông qua XANXUS hôm nay so ngày thường nhiều đến nhiều lượng vận động tới phán đoán, Tsunayoshi 100% tin tưởng bọn họ được đến Reborn "Hơi chút giáo huấn một chút cái kia đi theo người xa lạ nơi nơi chạy loạn phế sài cương, chỉ cần lưu khẩu khí mang về tới là được" cho phép.
"Nói ngươi vì cái gì muốn đi theo ta cùng nhau trốn? Bọn họ là tới cứu ngươi đi." Bắt cóc nghi ngờ hoặc hỏi chính mình con tin.
"Nói ra ngươi khả năng không tin, ta hiện tại so ngươi càng không nghĩ bị bọn họ phát hiện." Rốt cuộc ngươi bị bắt lấy không chỉ là một cái mệnh, ta bị bắt lấy lại là sống không bằng chết, thậm chí khả năng nửa đời sau đều phải sống ở nào đó bóng ma tâm lý.
Nhanh chóng làm ra có lợi tính phán đoán con tin lôi kéo bắt cóc phạm tay sấn nghĩ cách cứu viện đội viên không chú ý lặng yên không một tiếng động rời đi tại chỗ.
Nửa giờ sau, khoảng cách vừa mới hẻm nhỏ năm km ngoại một nhà kim cổng vòm cửa hàng thức ăn nhanh, hai cái cao trung sinh bộ dáng thiếu niên một người phủng một cái hamburger cúi đầu cuồng gặm, giống hai chỉ đói bụng vài đốn hamster nhỏ.
Nuốt xuống cuối cùng một ngụm hamburger, con tin đồng học hạnh phúc uống Coca, tận tình hưởng thụ trang nghiêm lâu đài không bị gia sư cho phép tên là phì trạch vui sướng.
"Kế tiếp đâu?"
"Cái gì kế tiếp?"
"Ở các ngươi kế hoạch, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?"
"Kế tiếp...... Đại ca không nói cho ta liền chính mình chạy......"
"...... Nói đến cùng ngươi vì cái gì muốn bắt cóc ta?"
"Đại ca nói giết ngươi là có thể ở thế giới nổi danh."
"Xác thật có thể, bất quá là ở bị Vongola giết chết lúc sau," uống xong rồi cái ly Coca, con tin đồng học có chút vô ngữ nhìn đối diện bắt cóc phạm đồng học, "Ngươi...... Là ngu ngốc sao?"
"Ta nhưng không nghĩ bị thân là con tin ngươi nói như vậy!"
"Ai, đi thôi."
"Chúng ta muốn đi đâu?"