119. 》》》》 sơ đại chúng phim truyền hình tiếp ngạnh

69 5 0
                                    


开摆的我-Khai bãi ta

https://qingzhaoshiwu.lofter.com/post/1f1f9f41_1cc17863a

》》》》 sơ đại chúng phim truyền hình tiếp ngạnh

① hỗn càng hằng ngày

② sa điêu chú ý, năng lượng cao né tránh

③Hồi đương phát hiện thiếu vũ nguyệt, bổ một cái

12, 21 tu

Phía trước năng lượng cao, phía trước năng lượng cao, phía trước năng lượng cao 【 chuyện quan trọng nói ba lần 】

【 tiền đề quan trọng 】

Tsunayoshi không biết vì cái gì chính mình sẽ như thế xui xẻo, sự tình nguyên nhân gây ra đại khái là đột nhiên có một ngày sơ đại từ chiếc nhẫn ra tới.

Đương nhiên này không phải trọng điểm, bởi vì trước kia bọn họ cũng thường xuyên ra tới, trọng điểm là bọn họ cư nhiên là · có · thật · thể ·!

Tóm lại cái này cũng chưa tính nghiêm trọng nhất vấn đề, đối với Tsunayoshi tới nói hắn phiền não chính là —— vì cái gì hắn cần thiết đối mặt đám kia ra cửa không mang theo đầu óc sơ đại a!!!

D· tư bội nhiều

—— Tsunayoshi, ta biết ngươi ở bên trong, ngươi có bản lĩnh câu dẫn ta, không bản lĩnh mở cửa a, mở cửa, mở cửa, mau mở cửa.

Hắn mạnh mẽ vỗ dùng ảo thuật huyễn hóa ra tới cửa gỗ, trên người ăn mặc kia bộ cực phú văn hoá phục hưng thời đại phong cách quý tộc trang phục, cùng cái này tràn ngập hiện đại hoá hơi thở văn phòng quả thực không hợp nhau.

Nửa ngày không thấy động tĩnh tư bội nhiều ngẩng đầu, vẻ mặt đau khổ nhìn hiện Vongola thập thế.

Mà Tsunayoshi lại tập mãi thành thói quen đem không biết là ai cung cấp dược 【 uy, như vậy hảo sao, có lẽ sẽ chết người nha 】 đưa cho tư bội nhiều.

"...... Đừng nháo, uống thuốc đi."

Asari Ugetsu

Tsunayoshi không thể tưởng được vị này bình thản vũ thủ cũng sẽ lâm vào không uống thuốc trạng thái, hắn nắm nam nhân giao cho hắn chủy thủ, có điểm mê mang.

—— biết không, ta mất đi vũ khí, nhưng ngươi thu hoạch tình yêu a!!!

Gì ngoạn ý nhi?

Này không phải ngươi cưỡng chế tính giao cho ta sao, cường mua cường bán cũng không mang theo như vậy.

Hắn làm lơ Asari Ugetsu cất giấu phía sau bạch vô cấu, động tác lưu loát vứt bỏ kia đem đại biểu tình yêu chủy thủ, tiếp nhận đêm tử đưa cho chính mình dược.

—— thật nhẫn tâm a, cư nhiên tưởng hôn trước mưu......

Lời còn chưa dứt đã bị đêm tử mạnh mẽ bẻ ra miệng uy dược, kêu ngươi tưởng cưới nam thần, kêu ngươi mơ mộng hão huyền!!!

Giotto

—— ngươi không yêu ta, ngươi cư nhiên không yêu ta, anh anh anh...... Ta muốn đi tìm chết, ngươi đừng ngăn đón ta, ngàn vạn đừng ngăn đón ta.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ