【 chủ 5927】 tuấn mỹ giáo bá yêu ta -Chu tử
* là phế bản thảo
* canh đế lõm 27 có
* là phế bản thảo
* cao trung / nửa hư cấu / Vongola tồn tại
* là phế bản thảo
* chuyện quan trọng nói ba lần
Gokudera Hayato có một cái không người biết bí mật.
Có lẽ chỉ là hắn bản nhân như vậy cảm thấy, nhưng trên thực tế cơ hồ tất cả mọi người đã loáng thoáng hoặc nhiều hoặc ít đã nhận ra.
"Nga, Gokudera, hôm nay cũng lưu tại trong trường học làm bài tập sao?"
Yamamoto —— một cái có thể có có thể không đồng học —— như thế hỏi hắn.
Gokudera Hayato cũng không có tại hạ khóa linh vang lên sau thu thập cặp sách, thực rõ ràng, hắn chính là không có đúng hạn về nhà ý tứ. Mặc dù là trong trường học đứng ở đỉnh điểm cô em nóng bỏng cũng không dám hướng mặt xú Gokudera Hayato đáp lời, không nghĩ tới Yamamoto gia hỏa này thế nhưng......
Đối hắn mà nói mặc dù là người qua đường cũng là có thể thuận tiện nhớ rõ trụ tên, tuy rằng hắn bản nhân trên thực tế không có nhiều ở đồng học tình nghĩa.
Chung quanh đồng học từ rộn ràng nhốn nháo đến đi được sạch sẽ sau, Gokudera Hayato đem trát đầu tóc buông, lại gỡ xuống giả dạng làm ngoan ngoãn học sinh mắt kính, từ trong bao tìm kiếm khởi các loại khuyên tai vòng cổ.
"...... Úc."
Hiện tại có thể đem mở đầu câu nói kia cơ hồ hai chữ trừ đi.
Bởi vì toàn ban chỉ có kia một cái ngốc dưa, có lẽ có thể bị xưng là đồ ngu Sawada Tsunayoshi không biết: Ở bọn họ cái này trường học phiến khu, phiên trường, đúng là trong ban ngoan ngoãn học sinh, đọc sách thành tích nhất đẳng nhất Gokudera Hayato.
Phát hiện bí mật này Sawada Tsunayoshi bản nhân không bằng mặt khác đồng học giống nhau mở một con mắt nhắm một con mắt, hắn chính là như vậy ngây ngốc cảm thán ra tiếng.
"Cái kia, Gokudera đồng học, thật ngượng ngùng...... Ta không phải cố ý...... Nhưng là ta........."
Sawada Tsunayoshi luống cuống tay chân mà cùng hắn giải thích, bị chính mình quá dài, đã tản ra dây giày vướng một ngã.
Thân thể rơi xuống đất thanh âm cũng không như thế nào dễ nghe.
"...... Ta là tới bắt ta toán học thư... Ngày mai muốn khảo thí..." Sawada Tsunayoshi từ trên mặt đất bò dậy, dùng tay áo lau lau cái mũi, máu loãng nhiễm hồng hắn cổ tay áo, thiếu niên đành phải mãn túi áo tìm kiếm chính mình khăn tay.
"...... A," Gokudera Hayato cười nhạo một tiếng, nắm tay đột nhiên tạp hướng cái bàn, phát ra vang lớn: "Nếu là nói ra đi, ngươi biết là cái gì hậu quả."
"...... Úc."
Gokudera Hayato không có tiếp tục xem Sawada Tsunayoshi biểu tình, xách lên cặp sách ném đến trên vai, kéo ra phòng học môn đi ra ngoài, Sawada Tsunayoshi tên kia khẳng định là ngồi ở trong phòng học sợ hãi đi? Thật là... Cái này đột phát trạng huống làm đến hắn khả năng cùng nào đó gia hỏa hẹn hò bị muộn rồi......