【all27】 vị thành niên thủ lĩnh bị lừa bán nên như thế nào phá -Tự hưu quan
【all27】 vị thành niên thủ lĩnh bị lừa bán nên như thế nào phá ( thượng )
Tránh lôi: phi điển hình rời nhà văn, động kinh văn học, bị đột phát trục trặc mười năm ống phóng rốc-két tạp trung sau thủ lĩnh bị lừa bán cổ quái não động
Một câu giới thiệu vắn tắt: ba năm chưa khai trương bọn buôn người vốn định khai trương ăn ba năm, kết quả không cẩn thận đem nhỏ đi lý thế giới giáo phụ lừa bán đi bi thảm chuyện xưa
Hành văn non nớt, não động tục tằng, không thích còn thỉnh chớ mắng, bút thủ là thủy tinh tâm thả cảm xúc rất không ổn định
all27 đi hướng, mặc dù là chưa bày ra ra cảm tình tuyến kia cũng là all27 hướng, tất cả mọi người phải thích chúng ta tiểu giáo phụ
Tựa như đi cương thằng bàn chức nghiệp đến tột cùng ra sao chờ bộ dáng, Tra Nhĩ Tư cảm giác chính mình tại đây loại sự tình thượng cụ bị rất mạnh lên tiếng quyền.
Bởi vì hắn là vị dân cư giao dịch người —— tục xưng bọn buôn người.
Đồng rất nhiều cần bí quá hoá liều đem mệnh đều bồi thượng lương cao cao nguy chức nghiệp so sánh với, dân cư buôn bán căn bản không cần rất cao giai đoạn trước đầu nhập, chỉ cần thông qua ám võng tìm kiếm thích hợp bán con đường, kiếm chác đến ích lợi có thể nói ba năm không ra mở ra trương ăn ba năm.
Ban đầu Tra Nhĩ Tư sở làm chính là hướng người thường gia bán ra thượng ở vào chưa ghi việc tuổi hài đồng, tuy nói bán sau thu hoạch đến ích lợi tương đối khả quan, nhưng này chút lợi nhuận căn bản không thể cung ứng Tra Nhĩ Tư hằng ngày tiêu xài.
Tới tay tiền tài không đến mấy ngày có thể bị Tra Nhĩ Tư tiêu hao sạch sẽ.
Thẳng đến Tra Nhĩ Tư thông qua ám võng chắp đầu người thu hoạch đến mặt khác một cái sản nghiệp liên.
Thì phải là đem lừa bán tới tay hàng hóa bán ra cấp Trung Đông khu vực mỗ ta phú hào.
Dù sao Trung Đông khu vực nói đến để từ trước đến nay liền tương đối hỗn loạn.
Mặc dù là mỗ ta nhúng tay phạm vi góc quảng quốc tế hình cảnh, muốn rửa sạch điệu này sản nghiệp liên cũng có điều,so sánh khó khăn.
Hệ số an toàn so với việc để ý đại lợi cảnh nội tiến hành dân cư buôn bán giao dịch phải cao thượng rất nhiều.
Đồng thời Trung Đông khu vực phú hào tối không nợ thiếu đó là tiền tài, nếu là cung cấp hàng hóa có thể thỏa mãn đối phương mê, tới tay khao tuyệt đối chính là người thường khẩu buôn bán giao dịch ích lợi mấy lần, thậm chí là mấy chục lần.
Bởi vậy ở tại giải này sản nghiệp liên sau, Tra Nhĩ Tư không hề đem lừa bán đối tượng tập trung ở nhi đồng trên người, vi đón ý nói hùa người mua mê, hắn ngẫu nhiên thậm chí hội lừa bán con gái thậm chí là tương đối gầy yếu thanh niên.
Bất quá so sánh với phản kháng độ mạnh yếu nhỏ lại nhi đồng, con gái cùng thanh niên lừa bán lên xác xuất thành công rất thấp, Tra Nhĩ Tư rất nhiều lần đều chỉ có thể nhìn lập tức bắt giữ tới tay hàng hóa đột nhiên liều chết phản kháng ở chính mình trong tay thành công đào thoát.