181. Đương 27 bọn họ trở thành lão sư sẽ thế nào

57 3 0
                                    

Đương 27 bọn họ trở thành lão sư sẽ thế nào ( não động )

   ta cảm thấy 27 nhất định sẽ là cái loại này phi thường ôn nhu, đối học sinh phi thường hảo, sở hữu học sinh đều phi thường thích chủ nhiệm lớp.

  R gia là quỷ súc, bị sở hữu học sinh sợ hãi chủ nhiệm giáo dục.

  59 là táo bạo toán học lão sư, đối 27 cùng đối bọn học sinh là hai loại thái độ ( đối 27 ôn nhu vô cùng, đối bọn học sinh táo bạo ).

  80 là phúc hắc ngữ văn lão sư ( nhưng thường xuyên bởi vì dạy người phương pháp dẫn tới học sinh nghe không hiểu ).

   đại ca là cực hạn thể dục lão sư.

  18 là cao lãnh chán ghét quần tụ sinh vật lão sư.

  69 là âm dương quái khí vật lý lão sư.

  96 là tri kỷ đáng yêu địa lý lão sư.

   Dino là dương quang soái khí giáo viên tiếng Anh ( thuộc hạ ở khi, thuộc hạ không ở khi là phế sài giáo viên tiếng Anh, đồng thời cũng là chủ nhiệm lớp ).

   bạch lan này đây lăn lộn học sinh làm vui không có một chút sư đức chủ nhiệm lớp.

   hai mươi đại mục táo bạo chủ nhiệm lớp.

   Squalo là thanh âm rất lớn táo bạo âm nhạc lão sư.

   lộ tư lợi á đại tỷ là thẩm mỹ không quá tại tuyến mỹ thuật lão sư.

   mã mông là phụ trách tài chính lão sư ( đồng thời cũng là phụ trách nhà ăn lão sư ).

   Bell là tự xưng vương tử lịch sử lão sư.

   Fran là khôi hài chính trị lão sư.

   Levi là bảo an.

  51 là phế sài trà xanh chủ nhiệm lớp ( trà xanh chỉ đối với 27 trà xanh ).

―――――――――――――――――――――――――――――――――――――――― về bói thẻ:

  27 phi thường đau lòng học sinh cho nên cũng không bói thẻ, vì thế bọn học sinh chỉ có thể khổ ha ha đi học thể dục, sau đó vẫn luôn vận động một tiết khóa ( dù sao cũng là đại ca thể dục khóa sao ).

   đến nỗi những người khác sẽ tùy ý chiếm trước bất luận cái gì phi 27 khóa, sau đó hai cái lão sư đánh lên tới, cuối cùng học sinh tao ương ( tối cao ký lục là 59 cấp một cái ban liên tục thượng một ngày toán học khóa, đối này hắn là như vậy tưởng: Chỉ cần bọn học sinh thành tích lên rồi, Juudaime đích tiền thưởng liền nhiều một ít, đến nỗi những người khác không quan trọng. Mà bọn học sinh ý tưởng là: Lòng ta khổ, nhưng là nói không nên lời, cũng ở trong lòng tình cảm mãnh liệt cuồng mắng 59 )

  

  

  

● all27

Bình luận (5)Nhiệt độ (32)Xem xét toàn văn

06

08

Tsuna lúc sau có thể hay không cảm thấy tồn tại thật tốt không biết, nhưng hắn đích xác luôn là ở sinh tử chi gian bồi hồi a 😭

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ