19.[ all27】 người qua đường tỏ vẻ ngươi biết cái gì

121 6 0
                                    



Người qua đường thị giác, ooc báo động trước, đề mục không gì ý nghĩa hạt khởi

Ở bị tạc phi kia trong nháy mắt hắn nghĩ muốn, nếu thời gian có thể đảo lưu, hắn nhất định sẽ không vì đi cấp người nhà chạy chân đến Namimori cửa hàng phố mua đồ vật này nọ .

Bằng không hắn sẽ không hội đụng tới loại này không hay ho chuyện.

Người qua đường giáp cùng học tên rất kỳ quái, người qua đường là hắn họ, giáp là hắn tên, chính hắn cũng phun tào quá chính mình tên có phải hay không rất qua loa , căn bản là là vì viết một cái vật hi sinh người qua đường vai diễn mà tùy tiện niết tên.

Lơ đãng gian phát hiện chân tướng đâu.

Người khác nếu như danh, không chỉ có mặt là đại chúng mặt bỏ vào trong đám người đều nhận thức không được cái loại này, hơn nữa tồn tại cảm thấp, vô luận thể dục vẫn là thành tích đều là chia đều xoay ngang, vô luận thấy thế nào đều là không đáng nhắc tới vật hi sinh người qua đường giáp.

Tuy rằng hắn thường xuyên ở lớp học bị cùng học bỏ qua, nhưng là ít nhiều hắn tiểu trong suốt thể chất, không bị khi dễ xa lánh quá, cùng hắn yên lặng vô danh bất đồng, lớp học nhưng thật ra có vài vị nhân vật phong vân.

Số 1 táo bạo khốc ca, Gokudera Hayato, Italy tới học sinh chuyển trường, bộ dạng rất tuấn tú, nhân lại thực túm, rõ ràng xem cách ăn mặc là cái đáng sợ bất lương lại ngoài ý muốn ý nghĩ hảo sử là cái cao chỉ số thông minh học bá, loại này tương phản nhân thiết quả thực không cần rất nổi tiếng , thực chịu nữ hài tử hoan nghênh điểm ấy thật sự là kẻ khác tật. . . Hâm mộ a.

Số 2 vườn trường minh tinh, Yamamoto Takeshi , bóng chày đánh cho rất lợi hại, lại là cái sang sảng hình ánh mặt trời dễ nhìn, tuy rằng bình thường thành tích không phải tốt lắm, nhưng là ý nghĩ kỳ thật thực thông minh, là thiên phú hình tuyển thủ, cũng kẻ trộm lạp chịu nữ sinh hoan nghênh, đáng giận hiện sung trì mặt đốt đốt đốt. . . . . . Khụ khụ.

Số 3 có điều,so sánh đặc thù, là trường học thực nổi danh phế tài, bị mọi người tên là "Phế tài cương " , phía trước thường xuyên bị người khi dễ, không chỉ có cái gì đều làm có thể nào, thể dục a học tập a khắp nơi các mặt cũng kém muốn chết, thậm chí sau lại còn khảo ra linh phân thành tích, nghe nói hắn còn thỉnh gia đình giáo sư. . . . . . Nhưng là này thành tích như thế nào còn có thể theo 27 khảo đến 0 đâu, nhà của hắn giáo lão sư bình thường rốt cuộc đều theo đạo hắn cái gì a, cư nhiên còn có thể thật tiến bộ!

Không hổ là phế tài cương, ngay cả thỉnh gia giáo đều không có thuốc nào cứu được .

Bất quá nên không nói, người này cũng không chịu lớp học nữ sinh hoan nghênh, bởi vì bên người tất cả đều là dễ nhìn, lớp học thiệt nhiều nữ sinh tựa hồ cũng không rất vui, phía trước đã dạy bọn họ địch nặc lão sư cũng là phế tài cương nhận thức nhân, theo đuôi quá khứ các nữ sinh lúc ấy mặt đều thay đổi, tuy rằng hắn cũng không lý giải này nữ sinh để làm chi phải ghen tị một cái nam sinh.

Nan có thể nào đám kia dễ nhìn đều thích phế tài cương sao không? Ha ha ha kia cũng quá xả .

Tuy rằng không thể mặt khác nữ sinh hoan nghênh, nhưng là hắn lại cùng hoa hậu giảng đường Kyoko cùng với bộ dạng thực đáng yêu chính là kiểu tóc rất kỳ quái khố lạc mỗ cùng học đi rất gần, nghe nói còn có ngoại giáo nữ sinh cùng hắn quan hệ không tồi, hình như là lục trung một người nữ sinh?

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ