萧倾墨-Tiêu khuynh mặc
https://xiaoqingmo649.lofter.com/post/1f9ac512_2b8e4970d
Thần minh đại nhân tế phẩm
Thế giới giả tưởng xem, thần minh R x tế phẩm 27
Là trong đàn mọi người xem đến@ đại phong khêLão sư đồ lúc sau khẩu hải ngạnh
A ta không nghĩ tới nó có thể quá thẩm đã quên báo động trước
Thuần khiết hài tử chạy mau! Lại là xp quái quái một thiên
Chính văn
Hôm nay đối với cái này phong bế bảo thủ thôn trang nhỏ tới nói là một năm trung quan trọng nhất nhật tử —— bọn họ hướng thần minh hiến tế nhật tử.
Từ sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời chiếu vào đại địa thượng kia một khắc, toàn bộ thôn liền bắt đầu bận rộn chuẩn bị. Các thợ săn mang lên nhất sắc bén vũ khí ra cửa vì bọn họ thần minh săn hồi mới mẻ nhất màu mỡ con mồi. Nông hộ nhóm từ trong đất chọn lựa ra tỉ lệ tốt nhất ngũ cốc thu hoạch cùng rau dưa trái cây khuân vác đến thần xã tế đàn phía dưới, dùng vẽ thần minh đồ đằng vải dệt đóng gói sau chỉnh tề bày biện hảo. Các nữ nhân cũng lấy ra chính mình tốt nhất việc may vá đặt ở dàn tế thượng, hướng thần minh biểu hiện bọn họ tâm linh thủ xảo.
Đương nhiên, cùng sở hữu tín ngưỡng thần minh cổ xưa thôn trang giống nhau, nơi này cũng có giống nhau nhất quan trọng hiến tế phân đoạn, đó chính là người sống sinh tế.
Bất quá có điều bất đồng chính là, nơi này người sống tế phẩm sẽ không bởi vì hiến tế mà chết đi, ngược lại hắn sẽ lưu tại trong thôn, trở thành thần minh ở nhân gian người phát ngôn hướng thôn dân truyền đạt thần minh tiên đoán cùng chỉ dẫn, thẳng đến hắn qua đời sau mới có thể tuyển ra đời kế tiếp tế phẩm.
Tế phẩm người được chọn từ thần minh tự mình quyết định, từ thượng một thế hệ tế phẩm chết đi sau, trong thôn mỗi một cái mới sinh ra trẻ con đều cần thiết bị đưa tới thần xã trước tiếp thu phán định, chỉ có bị thần minh lựa chọn hài tử có thể thành công mà làm thần minh tín vật phát ra quất hoàng sắc quang mang, đứa nhỏ này chính là thần minh lựa chọn tân tế phẩm.
Mặc kệ phía trước cha mẹ hắn cấp đứa nhỏ này nổi lên tên là gì, ở bị tuyển vì tế phẩm kia một khắc hắn đều chỉ có một tên, đó chính là "Tế phẩm", chỉ có thần minh có quyền lợi quyết định tế phẩm tên, ở kia phía trước hắn không bị cho phép lây dính thượng những người khác bất luận cái gì dấu vết.
Tế phẩm sẽ ở hắn mười sáu tuổi kia một năm, ở thiếu niên nhất thích hợp bị hưởng dụng tuổi tác, bị thôn hiến tế cấp thần minh.
Vì đem chính mình thuần khiết nhất không tì vết thể xác và tinh thần hiến cho thần minh, từ mười ngày trước bắt đầu tế phẩm liền ở trai đường dâng hương trai giới, cũng học tập tiền nhiệm tế phẩm nhóm lưu lại hiến tế cùng phụng dưỡng thần minh ký lục giáo tài.
Ở hiến tế cùng ngày, tế phẩm bị đưa tới thần xã mặt sau suối nguồn bên, hắn gỡ xuống từ nhỏ mang ở trước ngực cầu hình tín vật cung kính hôn môi một chút sau thả lại thần minh hộp, cởi quần áo bước vào thần tuyền.