Đi vào Mafia
1. Mafia lão Đại phun tào hắc bang phiến ngạnh, nhưng ta cảm giác ta giống như bỏ thêm không ít đồ vật này nọ đi vào hhh
2. Càng hoàn, là @ ba mộc tiểu thiên sứ điểm ngạnh.
ready go
↓
Mafia là cái gì?
Đại khái là tây trang giày da bưng chén rượu chạy ở các đại hội tràng trong vòng, bình tĩnh cẩn thận nhìn chằm chằm mục tiêu của chính mình, ở xác định xuống tay thời cơ sau cũng không biết đến địa phương rút ra dấu diếm thủ mộc chiếm giữ, sau đó suất tức giận khai mộc chiếm giữ, một mộc chiếm giữ bạo đầu.
Này, chính là mọi người cảm nhận trung Mafia cuộc sống!
Cũng hoặc là mặc hoa lệ lễ váy, tựa như gái hồng lâu bình thường chạy ở các thế lực lớn trong lúc đó, một nhăn mày cười đều là phong tình. Thường thường đưa cho nhân một cái hôn gió, ở cùng mục tiêu ước hội khi thừa nhân chưa chuẩn bị, một kích phải giết. Sau như trước là tươi cười đầy mặt, giống như kia mang thứ hoa hồng.
Này, cũng là mọi người cảm nhận trung Mafia cuộc sống!
Vongola, lý thế giới Ông Vua không ngai, này quái vật lớn tự nghĩ ra kiến khởi liền biểu hiện chính mình siêu phàm năng lực, thậm chí cuối cùng đã khống chế tất cả Mafia, thải không biết tự lượng sức mình Mafia thi thể đi lên bạch cốt sở làm vương tọa, là Mafia trung Mafia.
Mà hiện giờ, này quái vật lớn nghênh đón chính mình đệ thập nhâm chủ nhân, cũng là lý thế giới đương đại giáo phụ. Vô số hoài xuân cô gái đỏ mặt, ảo tưởng ở mỗ tràng yến hội trung có thể cùng vị này tuổi trẻ giáo phụ có một lần lãng mạn gặp gở.
Vì thế lý thế giới yên lặng nhiều năm khinh tiểu thuyết sự nghiệp lại hứng khởi, thượng một lần như vậy điên cuồng vẫn là ở ngói lý an Xanxus cùng thêm trăm la niết địch nặc lộ diện thời điểm.
Cũng là, khó trách các thiếu nữ điên cuồng, cùng Vongola mười thế cùng nhau ngang trời xuất thế còn có mật lỗ phỉ áo lôi bạch ma chú thủ lĩnh Byakuran cùng chậm rãi phát triển lên Simon gia tộc mười đại cổ lý viêm thực. Càng đừng đàm còn có bọn họ người thủ hộ nhóm ( ngưu lang đoàn ) .
Không chút nào khoa trương nói, lần này cao tầng thanh một thủy cao nhan giá trị, nếu đi ra ngoài nói là nhà ai idol chỉ sợ cũng là có người tin tưởng . Cuối cùng cuối cùng, một loạt tiểu thuyết, kịch truyền hình, điện ảnh liền như vậy thuận theo thuỷ triều xuất hiện .
Mà này đó điện ảnh trung khốc huyễn bá túm còn tà mị cười diễn viên, chính tránh ở ban công thượng phiền muộn nhìn thấy bầu trời ánh trăng. Liền ngay cả luôn luôn nói săm âm cuối Byakuran đều tâm mệt độn , chỉ để lại cây cát cánh ở nơi nào xanh tràng.
Hôm nay là Vongola một năm một lần đồng minh tụ hội, tất cả đồng minh gia tộc đô hội xuất hiện ở trong này. Tiếp qua mấy tháng chính là Mafia giới lớn nhất tụ hội, Vongola bình thường hội trước tiên triệu tập chính mình trung thực bằng hữu tuyên cáo chính mình lập trường.