笔非椽-Bút phi chuyên
https://bifeichuan.lofter.com/post/1ec0582f_2b8df63aa
【 gia kha 】 kỳ thấy
【 gia kha 】 kỳ thấy · đoạn ngắn điểm đọc + đọc nhắc nhở
"Chúng ta thấy không giống nhau."
Ánh lửa mơ hồ hắn khuôn mặt, thanh âm phát sáp, hắn vẫn là không hiểu: "Vì cái gì? Mục mộ cảnh sát ở, nơi này thực an toàn, ngươi có thể......"
Thiếu niên không dao động, xin lỗi mà cười cười.
"Công đằng tiên sinh, ngươi thực thông minh, lại rất có tinh thần trọng nghĩa, là cái rất tuyệt người. Ngươi biết đến đi, thân nhân cùng bằng hữu bị uy hiếp cảm giác...... Ta vứt bỏ rất nhiều, cũng được đến rất nhiều, ta cũng không hối hận. Chỉ là tinh thần trọng nghĩa, cũng không thể bảo hộ ta quý trọng hết thảy."
"Tân một, chúng ta thấy không giống nhau. Ngọn lửa, ta thấy bị bỏng hết thảy ngọn lửa, từ ta sinh ra, từ ta kéo dài."
Ngọn lửa liệu quá thiếu niên khuôn mặt, đem hắn nuốt hết.
"Mau trở về đi thôi, Mori Ran tiểu thư chờ ngươi thật lâu."
"Ngươi đâu?"
Hắn nhẹ giọng cười, ôn nhu ý cười sắp từ hắn trong mắt tràn ra tới, biểu lộ tiến biển lửa, sáng quắc thiêu đốt nhảy lên.
"Ta đang đợi bằng hữu của ta."
—— "Bọn họ tới."
Ngọn lửa hôn môi đêm tối, long trọng buổi tiệc tới rồi chung mạt.
Nữ hài tìm kiếm hắn thanh âm tới gần, Kudo Shinichi quay đầu lại.
Thấy đầy trời sao trời.
※ lại gặp mặt lạp! Lần này là đoản thiên còn tiếp! Có đại cương, có tồn cảo, có thể yên tâm nhảy hố.
Các thiếu niên liên thủ giải quyết hắc y tổ chức, hắc bạch hai sắc chuyện xưa.
Gia kha văn, all27, gia giáo toàn viên ràng buộc hướng, trừ 【 tân lan 】 ngoại vô tình yêu hướng. Chủ đánh chính là một cái ràng buộc!
Gia giáo thời gian tuyến trong nguyên tác kết thúc sau, danh kha thời gian tuyến không rõ.
OOC rất nghiêm trọng, không có logic tất cả đều là lỗ hổng, cho nên xem cái việc vui liền hảo không cần quá tích cực.
● all27● thám tử lừng danh Conan đồng nghiệp
【 gia kha 】 kỳ thấy ·1
"APTX4869."
"Thất thần."
Không lưu tình chút nào bạo lật bổ xuống dưới, chính ngây người thiếu niên ăn một cái, lập tức hoàn hồn, ôm đầu nhỏ giọng nói thầm.
Nghiêm khắc gia sư nắm hắn một nắm tóc, ác liệt mà cười lạnh: "Thể thuật thêm huấn một giờ." Thiếu niên tự biết đuối lý, trong lòng ai oán không ngừng, trên mặt lại không dám lộ ra nửa phần bất mãn. Kế tiếp có vài phần chung nghỉ ngơi thời gian, thiếu niên hậm hực hái được len sợi bao tay, ngồi xổm góc yên lặng bổ sung hơi nước.