开摆的我-Khai bãi ta
https://qingzhaoshiwu.lofter.com/post/1f1f9f41_1cc17863a
》》》》 đêm tối cho ta màu đen đôi mắt, ta lại dùng nó tìm kiếm quang minh
★ trước kia cũ văn, hỗn cái đổi mới
★ vốn dĩ tưởng viết Byakuran
Liền cái kia 《 không ai có thể cự tuyệt Sawada Tsunayoshi 》, kết quả cốt truyện quên đến không sai biệt lắm, hiện tại đang ở bổ phiên trung......
★ lôi điểm tự tìm, R đại occ chuyện này là trốn không thoát
Reborn là thế giới cường đại nhất trong bảy người một viên.
Bản chức là sát thủ, tuy rằng hắn không quá minh bạch khi nào chính mình đổi nghề đương lão sư.
Ở Reborn nhận tri, cái kia nhảy ngựa Dino đã đủ phế tài, vô năng, ai từng tưởng đời kế tiếp Vongola mười đại càng là đổi mới hắn tam quan.
"Ta chịu chín đại chi thác, tới đem ngươi bồi dưỡng thành Mafia Vongola mười đại thủ lĩnh."
"Cái gì a......"
"Reborn, ta mới sẽ không đương cái gì Mafia BOSS đâu!"
Vừa lòng nhìn kia hài tử tạc mao bộ dáng, hướng về phía trước bồng khởi tóc nâu con nhím đỉnh đầu phảng phất có một đôi tai thỏ chính cảnh giác mà dựng thẳng lên.
Cái này làm cho Reborn không cấm nhớ tới một câu —— con thỏ nóng nảy cũng là sẽ cắn người.
Bất quá tôn sư trọng đạo gì đó xem ra vẫn là không có học được a, Baka-Tsuna.
"Phanh!"
Tsunayoshi:QAQ
Đáp lại hắn chính là nhà mình lão sư trước sau như một Sparta giáo dục.
Hắn một đường nhìn kia hài tử trưởng thành, từ hắc diệu chiến đến chiếc nhẫn chiến, lại đến tương lai chiến.
Nga.
Quên nói chính là, trong tương lai hắn cùng cái khác mấy cái cầu vồng chi tử bị MiLLefiore kia 【 bảy tam xạ tuyến 】 cấp...
Sách, cái này không nói cũng thế.
Bất quá phỏng chừng Baka-Tsuna sẽ khóc thật lâu đi, chính mình vẫn luôn tin cậy lão sư đột nhiên tử vong gì đó.
Hơn nữa, hắn chính là như vậy ôn nhu một người.
Có lẽ, chính hắn đã sớm minh bạch vì cái gì chín đại sẽ làm Baka-Tsuna kế thừa Vongola, kế thừa Vongola tội.
Tuy rằng hắn thiên chân đến làm người bật cười, cũng mười phần mười chính là một cái lạn người tốt.
Nhưng chính là bởi vì như vậy, mới có thể làm người không tự giác tham luyến này phân ấm áp.
Đó là bọn họ này đó du tẩu ở hắc ám cùng giết chóc trung sở theo đuổi ấm áp.
Tựa như thiêu thân lao đầu vào lửa giống nhau.
Cho dù nghênh đón kết cục là hủy diệt.
Sei Come un AngeLo Inviato e principaLe
【 ngươi tựa như chủ phái mà đến nhân gian thiên sứ 】
è La mia vita in Base aLLa saLvezza
【 là ta kiếp này cứu rỗi 】
L'Abisso di tenebre
【 dừng chân với hắc ám vực sâu 】
io ti seguono
【 ta đuổi theo ngươi 】
QueLLa e 'L'unica speranza che
【 đó là duy nhất hy vọng 】
# này một cổ tử thông báo khí vị là ta ảo giác đi #
# tuy rằng không biết viết như thế nào R đại, nhưng vẫn là có chút ooc, rốt cuộc như vậy ôn nhu Ma Vương ta là chưa thấy qua 【 nhún vai 】#
# mở màn R rất là thế nào này yêu thương Tsunayoshi nam thần #
# ngươi là quang, ngươi là điện, ngươi là duy nhất thần thoại #
# ta chính là như vậy cao cấp đại khí thượng cấp bậc tiêu đề #
● all27