江明阮歌 -Giang minh Nguyễn ca
Các ngươi hai cái mang nhãi con một giây xảy ra chuyện
1. Là Hibari Kyoya sinh hạ còn tiếp văn! Hibari Kyoya sinh nhật vui sướng!
2. Đồng thời cũng là đưa cho ngọ hỏa lễ gặp mặt.@ ngọ hỏa hỏa
3. Nhãi con đến từ tương lai, ống phóng hỏa tiễn ngươi đáng giá có được.
4. Thời gian đoạn trong tương lai chiến lúc sau.
5. Song hướng minh luyến, liền kém thổ lộ.
1.
Đã 24 tuổi Sawada Tsunayoshi đối Hibari Kyoya có ba loại xưng hô, Hibari / Hibari học trưởng / Kyoya.
Hibari là ngày thường kêu, Hibari học trưởng là có nghiêm túc quan trọng sự tình làm ơn thời điểm mới có thể kêu, tỷ như tương lai chiến kế hoạch, Kyoya chính là Sawada Tsunayoshi làm nũng hoặc là tưởng làm ơn đối phương, nhưng sự tình cũng không nghiêm túc, lại hoặc là chính là hoảng loạn thời điểm.
2.
Cái gì gọi là hoảng loạn thời điểm? Sawada Tsunayoshi hoảng loạn thời điểm không đều theo bản năng đến tìm Reborn giải quyết sao?
Liền tỷ như hiện tại, Sawada Tsunayoshi cùng người thủ hộ nhóm cùng với Reborn đang ở mở họp, mới vừa mở họp xong chuẩn bị tan họp thời điểm, Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực nhiều cái 5 tuổi hài tử.
3.
Ngồi ở Sawada Tsunayoshi bên cạnh Gokudera Hayato thấy thế, một bên đối Sawada Tsunayoshi nói cái gì, đứa nhỏ này lai lịch không rõ, ở không có điều tra rõ ràng phía trước không thể tới gần Juudaime, một bên vươn tay ý đồ đem hài tử ôm lại đây.
Yamamoto Takeshi tay đáp ở cõng kiếm ống thượng, chẳng sợ chỉ là cái hài tử, chỉ cần đứa nhỏ này đối Sawada Tsunayoshi bất lợi nói, hắn đều sẽ trực tiếp chém giết, những người khác chỉ là nhìn không chớp mắt nhìn Sawada Tsunayoshi cùng trong lòng ngực hắn 5 tuổi hài tử.
4.
Đứa bé kia ngơ ngác nhìn Sawada Tsunayoshi cũng trốn rớt Gokudera Hayato chuẩn bị ôm hắn đi cánh tay.
Sau đó oa một tiếng khóc ra tới cũng hô lên làm Sawada Tsunayoshi ngốc tại chỗ một cái xưng hô, "Mẹ!"
A?
A??
A???
Sawada Tsunayoshi đại não trực tiếp đãng cơ, "Ngươi...... Ngươi kêu ta cái gì?"
Đứa bé kia tựa hồ nghĩ tới cái gì, chậm rãi đình chỉ khóc thút thít, "Mụ mụ a, ta lớn lên không giống mụ mụ sao?"
Sawada Tsunayoshi sửng sốt, sau đó hắn cẩn thận nhìn hạ đứa bé kia ngũ quan, phi thường khiếp sợ phát hiện, thật đúng là tặc giống hắn: "Ta...... Ta sinh ngươi? Ta là nam a! Nam sẽ không sinh con!"
5.
Hài tử tựa hồ không nghĩ tới Sawada Tsunayoshi sẽ nói như vậy, hắn sửng sốt một chút, lại oa một tiếng khóc ra tới.
"A a a a a a a a a a, đừng khóc, Kyoya! Ngươi hống hống hắn đi!" Sawada Tsunayoshi luống cuống tay chân đem hài tử bế lên tới cũng không biết như thế nào hống, theo bản năng hướng Hibari Kyoya xin giúp đỡ.
Ngươi nói hắn vì cái gì không tìm Reborn? Sawada Tsunayoshi không phải nhất ỷ lại Reborn sao? Rất đơn giản, ngươi xem Lambo, Reborn như thế nào đối hắn, Sawada Tsunayoshi trực tiếp xem nhẹ rớt.
6.
Hibari Kyoya nhìn mắt Sawada Tsunayoshi, trực tiếp đem hài tử ôm đến trong lòng ngực vỗ vỗ, sau đó liền nghe thấy hài tử lại không sợ chết tới câu "Ba!"
7.
Mặt khác ăn dưa người thủ hộ nhóm: Oa, mười một đại mục có rơi xuống.
8.
Ngươi nói Sawada Tsunayoshi không phải dưỡng quá một bình Lambo còn có phong quá sao? Vì cái gì như vậy hoảng loạn? Kia có thể giống nhau sao? Kia ba cái là ở nhờ nhà hắn hài tử, đứa nhỏ này là tương lai hắn nhãi con, thân duyên quan hệ nhãi con.
9.
Đứa nhỏ này kêu mẹ nó, sau đó lại hô Hibari Kyoya ba......
10.
Phá án, là hắn cùng Hibari Kyoya tương lai hài tử.
Sawada Tsunayoshi:......? Hắn cùng Hibari Kyoya tương lai có hài tử? Không đúng, ta là nam! Ta như thế nào có hài tử!
Chờ hắn tính toán hỏi đứa bé kia thời điểm, đứa bé kia đã ngồi ở Hibari Kyoya trên cổ, còn ôm Hibari Kyoya đầu, nhận thấy được Sawada Tsunayoshi tầm mắt, đứa bé kia ôm Hibari Kyoya đầu nhìn về phía Sawada Tsunayoshi.
11.
Bởi vì đứa bé kia ôm Hibari Kyoya đầu, đứa bé kia nhìn về phía Sawada Tsunayoshi thời điểm, Hibari Kyoya cũng nhìn về phía Sawada Tsunayoshi Sawada Tsunayoshi đột nhiên liền có điểm không biết nói như thế nào, chỉ là khô cằn hỏi câu, "Ngươi tên là gì a?"
12.
"Ta kêu Hibari phong cũng." Đứa bé kia, không, Hibari phong cũng cười.
● all27● 1827● vân cương