Vongola microphone -Triệu Dư Tây Phong
1. Bài này càng kết thúc, là tác giả nhìn thôi miên microphone cười đáp đầu điệu kết quả.
2. Không thấy quá thôi miên microphone không ảnh hưởng đọc.
Mọi người hảo, tên của ta tên là Sawada Sakura (sakura).
Đừng hiểu lầm, ta không phải cái gì Vongola Juudaime lưu lạc bên ngoài nữ nhân, không phải phía trước đặt ra lý già tạp phỉ tư làm ra tới vật thí nghiệm, lại càng không là tiền nhiệm ngoài cửa cố vấn lưng Juudaime cùng nại nại mụ mụ đi ra kết quả, tại hạ Sawada Sakura, chính là Vongola máy móc bộ phát minh đi ra , đối ngoại tuyên bố thường thường vô kì nhân hình tự đi AI thôi.
Đối, của ta trình tự biên soạn người Vongola can đế Irie Shouichi cùng với thân hình chế tác người Vongola can vương Spanner chính là như vậy đối ngoại thuyết minh . Đỉnh một đám linh hồn thăng thiên, ba xem tạc nứt ra trình tự viên oán niệm dùng cực kỳ Vẹc-xây văn học ngữ khí nói ra . Bị bắt thường thường vô kì ta chỉ tài năng ở bên cạnh lộ ra một cái xấu hổ mà không mất lễ phép mỉm cười, ý đồ an ủi một chút này đó bị dọa đến trình tự viên.
Nhưng là mọi người phải biết rằng, tục ngữ nói đắc hảo, ở cạnh tranh ngày càng kịch liệt niên kỉ đại, vì trổ hết tài năng, tại hạ tự nhiên không có khả năng chính là một cái đơn giản dễ khi dễ bình thường AI. Của ta ngôn ngữ khố lý có đoạn nói làm cho ta thập phần nhận thức đồng, sửa lại phi thường thích hợp ta hiện tại tâm tình.
Ta:AI năng lực là có cực hạn , càng là công vu tâm kế cùng trình tự, lại càng hội phát hiện AI là có cực hạn . . . Trừ phi trở thành siêu việt AI tồn tại.
Juudaime: ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì a sakura?
Ta: おれはAIをやめるぞ! Tsuna!
( ta không làm AI , cương! )
A a, nói như vậy cao lớn thượng, kỳ thật tại hạ chính là kiêm nhiệm khuếch đại âm thanh khí này một sứ mệnh thôi.
Nghe đến đó khẳng định có rất nhiều người hội nghi hoặc vì cái gì một cái Mafia cao cấp AI, một cái so đao kiếm x vực trung hoàn mỹ AI yêu x ti còn muốn cao cấp AI vì cái gì phải đảm đương một cái khuếch đại âm thanh khí, thậm chí khuếch đại âm thanh khí này sứ mệnh cư nhiên trở thành của ta chủ nghiệp. Trong lúc nhất thời luận điệu toàn bộ phương vị nở hoa, cả lý thế giới diễn đàn lý tràn ngập âm / mưu / hương vị.
Nhưng là thật đáng tiếc, kỳ thật đáp án rất đơn giản ----- bởi vì hiện tại đối chiến đều là rap chi chiến a a a a! Muốn làm năm tại hạ mới vừa bị làm ra tới thời điểm vẫn là hảo hảo đối chiến người máy, công năng cùng cách vách ca lạp mạc tư tạp giống nhau, chỉ là vì ngăn trở một chút không lâu mắt sâu mà tạo thành có thể cùng đi thủ lĩnh, cùng thủ lĩnh tính tương phản nữ tính bề ngoài thôi. Hiện tại đâu, hiện tại chỉ có thể bi thương đến một đoạn một tiễn mai rap, sống ở"Bông tuyết phiêu phiêu, Bắc Phong rền vang" trung.
Đừng hỏi, hỏi chính là vừa cảm giác tỉnh lại ngôn chi diệp thiên thu vạn tái, nhất thống giang hồ làm cho thế giới thay đổi. Chúng ta Mafia, cũng chỉ có thể theo thế giới quy tắc, khoái hoạt ca xướng. Dù sao hiện tại thế giới đối chiến đã muốn theo cao đoan thần bí chiếc nhẫn dẫn tử khí chi viêm sửa dùng microphone xướng rap .