113.

45 3 0
                                    

知支支 –Tri tri tri

Tự chương

① hơi all27, Conan phía chính phủ cp

②27 ốm yếu ngạnh, mất đi tử khí chi hỏa giả thiết

③ nhân vật đem khống phương diện, ta hành văn phi thường không được, sẽ đột ngột. Nhưng ta tận lực.

④ càng kỳ dị thường thong thả, chúc ta chính mình sớm ngày kết thúc.

⑤ không tiếp thu được, kéo hắc ta, không cần mắng ta, mắng ta? Chết cũng không trở về ngươi!!!!

——————————————————

"Mọi người nhất trí cho rằng Eve Adam nơi vườn địa đàng là thượng đế sở sáng tạo truyền thuyết, mà không biết hiện thực vườn địa đàng lại là chân thật tồn tại. Nếu ngươi thật muốn muốn Pandora, như vậy ta cho ngươi một cái đi thông vườn địa đàng minh lộ."

Ánh trăng chiếu xạ đá quý dưới, ánh sáng vựng hoàng tản ra. Quái trộm cơ đức quỳ một gối trên mặt đất thở hổn hển, tầm mắt chặt chẽ khóa trụ đối phương từ hắn lướt đi không trung không bắt bẻ giác khi cướp đi đá quý.

Cái gì thần kỳ sự tình đều không có phát sinh, công bố này lại là một quả bình thường sang quý đá quý.

Đá quý bị người kia không chút nào quý trọng tung lên tung xuống bên phải bàn tay trung.

"Vị tiên sinh này, ngươi rốt cuộc là ai?" Quái trộm cơ đức dịch mở mắt, tỉ mỉ đánh giá trước mắt mang sừng dê ác ma hắc bạch mặt nạ hắc y nhân.

Một thương là có thể ở không trung đánh hạ hắn diều lượn, còn biết hắn muốn Pandora. Có thể hay không là đám người kia, biết hắn chân thật thân phận.

Hắn căng chặt sống lưng, ngầm ở sau lưng nắm chặt ma thuật bài súng lục.

"Chỉ là một hồi đơn giản giao dịch, ngươi không cần như vậy khẩn trương." Hắc y nhân đem đá quý ném cho hắn.

Quái trộm cơ đức tiếp nhận, thu hồi súng lục, thần thái tự nhiên đứng lên, tay trái huy chụp trên người quần áo tro bụi, cười nói: "Có lẽ cái này đơn giản giao dịch khả năng muốn tại hạ mạng nhỏ."

"Nhưng đây là ngươi duy nhất tiếp xúc đến Pandora cơ hội." Hắc y nhân xoay người đưa lưng về phía hắn, đôi tay mở ra không sao cả nói: "Song trọng lựa chọn, ta chỉ là làm ngươi cho ta kia chọc người trìu mến đồng học mang cái lễ gặp mặt mà thôi."

"Lễ gặp mặt?"

Sợ là đoạt mệnh lễ đi, chính mình gặp mặt cũng không dám. Đương hắn ngại sống được quá vui sướng. Quái trộm cơ đức chọn một chút mi, nhanh chóng từ trong quần áo móc ra màu lam tiểu cầu, hai ngón tay niết bạo, màu trắng sương khói bay nhanh tản ra.

"Cấp Vongola gia tộc Sawada Tsunayoshi."

Hai bên thân ảnh phải bị nồng đậm sương khói che lấp hoàn toàn khi, giống như bài lớn nhỏ màu đỏ tiểu hộp quà bị hắc y nhân ném qua tới.

Quái trộm cơ đức tiếp nhận. "Ngươi cảm thấy ta sẽ giúp ngươi?"

Hắc y nhân nói: "Quái trộm tiên sinh, Sawada Tsunayoshi trên người Vongola chiếc nhẫn chính là Pandora.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ