【all27】 Vongola tình địch tiêu diệt kế hoạch ( thượng )
Tránh lôi: ở trong chứa cùng Tsunayoshi có luyến ái quan hệ người qua đường, người thủ hộ lược hắc
all27 hướng, tất cả mọi người thích Tsunayoshi, tiểu giáo phụ là thiên hạ chí bảo,! Sẽ không tồn tại gì phó ghép thành đôi, ao thỏ chính là đẹp nhất diệu luyến ái quan hệ!
Văn thủ tình tiết phương diện đặt ra có thể nói rối tinh rối mù, nhân vật cụ bị tan vỡ đặc tính, ooc đã muốn tới không thể cứu vớt thả khó có thể vãn hồi trình độ.
Không thích không cần mắng không cần mắng không cần mắng, cẩn thận hưu quan khóc cho ngươi xem
( một )
"Cảm tình thật là kiện có điều,so sánh trói buộc chuyện tình, Baka-Tsuna, so sánh với say mê tình yêu mang đến liên lụy, ta càng hy vọng ngươi ở đại học tiếp tục trọng điểm đều đặt ở bài vở và bài tập thượng, không cần đàm luyến ái, sự dư thừa cảm tình trải qua là bước vào xã hội sau nên lo lắng chuyện."
". . . . . ."
"Reborn, ta công đạo, ta quả thật có vị bạn trai, thật là ở đại học nhận thức , nhưng ta tin tưởng An Đông Ni tuyệt đối sẽ không là của ta tha. . . . . . Y, không cần đột nhiên nổ súng lạp!"
( hai )
Sawada Tsunayoshi luyến ái .
Luyến ái đối tượng là ở Italy liền đọc đại học khi đồng chuyên nghiệp bình thường đồng học.
Tin tức này vô luận đối với Vongola mười đại tập đoàn toàn thể nhân viên vẫn là đồng minh gia tộc thải hồng người ấy mà nói đều có thể nói tựa như sấm sét bình thường.
Liền ngay cả tính tình thân mình liền có chút táo bạo mỗ độc lập ám sát tập đoàn lão Đại ở biết được tin tức sau tình tự đều trở nên càng thêm táo bạo.
Một thạch kích khởi ngàn tầng lãng.
Tất cả mọi người bị bất thình lình tin tức rung động đến cùng não có chút phát mộng.
Nghe nói mỗ vị tự xưng mười đại thủ lĩnh trợ thủ đắc lực tên đang nghe đến tin tức thời khắc đó trực tiếp đều ngất quá khứ.
Vẫn là mười đại thủ lĩnh bản nhân thông qua ấn huyệt nhân trung - giữa mũi và miệng phương thức đem tỉnh lại .
"Juudaime, ta không đồng ý! Làm ngài trung thành trợ thủ đắc lực, tuyệt đối muốn đem này lừa gạt ngài cảm tình còn ý đồ làm bẩn ngài tên cấp rửa sạch điệu!"
Nhân trung vị trí đỉnh phiến ứ thanh Gokudera Hayato bùng nổ có thể nói bất lực hò hét.
Hùng hổ Gokudera Hayato đang mang theo tê rống ý tứ hàm xúc nói ra này phiên nói sau, suýt nữa trực tiếp cầm bom nhằm phía Sawada Tsunayoshi chỗ,nơi đại học cấp vị kia An Đông Ni một cái giáo huấn.
Cũng may tay mắt lanh lẹ Tsunayoshi nhanh chóng đem tựa như pháo đốt bàn lao ra đi Gokudera Hayato thuận lợi ngăn lại.
Tsunayoshi lược có chút hỏng mất nói: "An Đông Ni cũng không có lừa gạt ta cảm tình a! Hắn kỳ thật đối ta còn là rất tốt !"