123.

45 0 0
                                    

开摆的我-Khai bãi ta

https://qingzhaoshiwu.lofter.com/post/1f1f9f41_1cc17863a

》》》》 tính chuyển nhị tam sự

★ điên cuồng hoa thủy nhật tử

★ cảm giác muốn đem cũ văn đổi mới xong rồi, kế tiếp đổi mới sẽ rất chậm a

★ vô hạn luân hồi cảnh cáo, nguyên bản là ba cái truyện cười, nghĩ nghĩ vẫn là phóng một cái tương đối hảo

【 bắt đầu 】

Ngày nọ tháng nọ năm nọ, đêm tử chính nhàn nhã mà ngồi ở thủ lĩnh văn phòng uống buổi chiều trà.

Nàng nghiêng đầu nhìn nhìn nỗ lực múa bút thành văn phê chữa văn kiện nhà mình nam thần, thứ 27 thứ mở miệng.

"Nam thần ngươi thật sự không cần ta hỗ trợ sao?"

Cùng kia thật dày một đống văn kiện phấn đấu đến chính hải Tsunayoshi nghe vậy ngẩng đầu, ấm màu nâu đôi mắt hơi mang ai oán mà nhìn về phía thiếu nữ.

"Nếu như bị Reborn biết ngươi giúp ta phê văn kiện, ta sẽ bị chết thực thảm gia."

Bất quá quả nhiên hảo hâm mộ a.

Hỗn đản, vì cái gì đêm tử liền có thể an nhàn ngồi ở chỗ kia uống xong ngọ trà, Reborn cũng là một người ném xuống chức vụ chạy tới nghỉ phép, mà hắn cái này thủ lĩnh lại muốn ở chỗ này cực cực khổ khổ phê chữa này đó đáng chết văn kiện.

Ngươi nói người thủ hộ cùng ngói an?

Đám kia nhân gian binh khí chỉ biết thêm phiền hảo sao?! Nếu là bọn họ nhiều ít bớt lo điểm, kia hắn liền sẽ không vì đối mặt tài chính bộ trưởng bùng nổ mà trốn đi.

Nghĩ đến mấy ngày hôm trước từ Basil phóng tới hắn trên bàn giá trên trời giấy tờ, Tsunayoshi không cẩn thận không khống chế được lực đạo, kia chỉ sang quý Mont BLanc cứ như vậy bẻ gãy ở trong tay hắn.

Đối mặt đêm tử đầu tới nghi hoặc ánh mắt, hắn cũng chỉ là đạm đạm cười, "Không có gì, trượt tay."

"A! Ta đột nhiên nhớ tới một sự kiện."

Đêm tử không có chọc thủng nhà mình nam thần nói dối, mà là thuận theo tự nhiên thay đổi cái đề tài.

Nàng buông trong tay lam đế hồng trà ly, chuyên chú mà ánh mắt xem đến Tsunayoshi một cái run run.

"Hỗn đản ca ca có cho ta một quyển sách, là về ngươi đâu ~"

Như thế nào bỗng nhiên có chút lãnh đâu?

Tsunayoshi nhẹ nhàng sườn phía dưới, hơi dài ngọn tóc đảo qua cổ có điểm ngứa, "Nga, là cái gì?"

Hắn đã từng xa xa gặp qua người kia một mặt, tuy rằng nhìn rất khó ở chung nhưng là đối đêm tử ngoài ý muốn hảo.

Bất quá nhìn dáng vẻ của hắn...... Cũng không giống như là đối này đó có hứng thú người.

"Là tính chuyển nga, kia mặt trên viết tính chuyển."

Sau đó đêm tử vừa lòng nhìn hắn vẻ mặt mộng bức bộ dáng, tỏ vẻ kế hoạch thông.

Tsunayoshi: "......"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ