88. ( r27 ) Buon Insegnante _chu tử

28 0 0
                                    


( r27 ) Buon Insegnante

* là cp vô liêu... Ngày đầu tiên giống như rất nhiều gn không lãnh đến, liền phát ra tới rồi...

* hư cấu

* logic bị ta ăn +ooc nghiêm trọng

Thành thị ban đêm thực náo nhiệt.

Reborn ôm xem náo nhiệt tâm thái đẩy ra đại môn, ồn ào thanh âm trào dâng mà ra, ồn ào đến hắn có điểm đau đầu. Xúc xắc thanh âm, đám người nói chuyện với nhau ầm ĩ thanh âm, ký hiệu dừng ở trên bàn thanh âm, còn có cái kia tiểu hài tử ôm trong tay mấy viên không lớn mã, hô lên all in thanh âm.

Hắn quay đầu liếc mắt một cái, là cái nhìn qua mới qua có thể đẩy ra cái này môn tuổi, sợi tóc cũng chưa từng hảo hảo xử lý quá, ăn mặc chính là một kiện nhìn không ra cái gì cắt may áo sơmi, hắn khả năng đã từng ở cái gì siêu thị lớn hoặc là đánh gãy trong tiệm liếc quá một lần.

"Ngài xác định sao, như vậy nếu thua, ngài đã có thể không xu dính túi."

"Đây là trong truyền thuyết thua đến chỉ còn một cái quần sao?" Tiểu hài tử ghé vào trên bàn, Reborn mới phát hiện hắn quần cũng bất quá là một kiện màu đen bình thường quần, cùng cái này địa phương thật là không hợp nhau trang điểm.

"Ngài ký tên theo, ngài lợi thế chính là thân thể của mình." Chia bài nhắc nhở hắn thời điểm đột nhiên cảm nhận được Reborn trát người ánh mắt, nhìn đến hắn mặt mới phát ra run cử một cung.

"Đây là xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo vẫn là cảm thấy ta sẽ thua đâu?" Tiểu hài tử tự nhiên biết này khẳng định không phải hướng tới chính mình, vì thế hắn cũng theo chia bài khom lưng phương hướng quay đầu tới, Reborn lúc này mới thấy rõ tiểu hài tử mặt.

Đôi mắt thật lớn.

Reborn nghĩ thầm.

Tiểu hài tử chỉ là thực tùy tiện mà nhìn hắn một cái, lại xoay người trở về ngồi xong, đem lợi thế đẩy mạnh ao.

Reborn đứng ở tiểu hài tử phía sau, hắn không giống mặt khác lão bánh quẩy, trong tay đoan đoan chính chính mà cầm mấy trương mới vừa phát đến bài. Vận khí không phải thực hảo cũng không phải rất kém cỏi, nhưng là bên người vài vị người chơi đều là rất có kinh nghiệm người, không ai sẽ bắt tay bài cử ở không trung, bọn họ nhìn cái này đứa nhỏ ngốc bộ dáng, vì đồ đệ lao trả giá phát ra cười to.

Cái này làm cho Reborn nhíu mày. Hắn cũng không thích như vậy cảm giác.

Ở chỗ này hắn có thể làm bất luận cái gì muốn làm sự tình, bất luận cái gì.

Cho nên hắn cong lưng, dùng bàn tay xoa tiểu hài tử đầu vai, cốt cách cũng không có hắn tưởng tượng như vậy rõ ràng, phần vai cơ bắp đường cong lưu sướng mà mượt mà, hắn trở nên càng thêm vừa lòng.

"Hài tử, ngươi phải thua."

Reborn thanh âm thực ưu nhã, giống như trầm thấp đàn cello, lại cả kinh này ngốc tiểu hài tử một cái giật mình từ ghế trên nhảy dựng lên.

Tiểu hài tử tay bài không hề phòng bị mà bị hắn này một động tác rơi rụng ở trên bàn, hắn nhìn chằm chằm mấy trương bị mở ra bài mặt, giận dữ mà trừng mắt nhìn Reborn liếc mắt một cái, lại hoang mang rối loạn đem mấy trương tấm card thu hồi chính mình trong tay.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ