133. 【all27| gia kha 】 lúc trước ta chỉ là muốn rời nhà trốn đi a

105 5 0
                                    

笔非椽-Bút phi chuyên

https://bifeichuan.lofter.com/post/1ec0582f_2b8df63aa

【all27| gia kha 】 lúc trước ta chỉ là muốn rời nhà trốn đi a

"Phong tuyết đêm."

※ gia kha văn, đây là thiên phế bản thảo, ước 3.4k.

※OOC nghiêm trọng.

※ không có logic, tất cả đều là lỗ hổng, sẽ có chính văn.

Thiếu niên uống lên khẩu nhiệt cà phê, chua xót hương vị ở khoang miệng tràn ngập, cãi lại có chút ngọt nị, mang theo nồng hậu thấp kém đường hoá học hương vị. Ngoài cửa sổ bắt đầu phiêu khởi nhỏ vụn bông tuyết, rơi xuống trên đường phố, tối hôm qua tuyết đọng còn không có hòa tan, bông tuyết lung lay sắp đổ tứ tán đến đường phố các nơi, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Tựa hồ không nghĩ tới hạ nhiệt độ sẽ nhanh như vậy, trong tiệm noãn khí khai đến không đủ, thiếu niên gom lại khăn quàng cổ, đầu ngón tay dựa gần nóng hổi ly cà phê sưởi ấm.

Nhà này tọa lạc ở bình thường đường phố tiệm cà phê lúc này đang bị tầng tầng cảnh giới tuyến vây quanh lên, cảnh vụ nhân viên ra ra vào vào, trên mặt toàn là nghiêm túc.

Phía sau đột nhiên ầm ĩ lên, thiếu niên ghé mắt, chỉ thấy một cái da đen tráng hán đang ở phát giận, la hét phải rời khỏi, bị mấy cái cảnh sát giam cầm dừng tay chân, miệng cũng không nhàn rỗi, đối với một bên ăn mặc màu nâu áo khoác người chửi ầm lên. Xôn xao càng lúc càng lớn, có tráng hán đương chim đầu đàn, mới đầu nơm nớp lo sợ, không dám mở miệng nói mọi người cũng sôi nổi oán giận lên.

Kia màu nâu áo khoác cảnh sát một phách cái bàn, sợ tới mức mọi người hậm hực nhắm lại miệng.

"Ta là Sở Cảnh sát Đô thị hình sự bộ điều tra một khóa mục mộ, ta lý giải đại gia hoảng loạn, muốn rời đi tâm tình. Nhưng là còn thỉnh phối hợp cảnh sát công tác, chúng ta đang ở điều tra cùng nhau án tử, tất yếu công tác sau khi kết thúc tự nhiên sẽ làm đại gia rời đi, thỉnh đại gia tạm thời đừng nóng nảy." Cảnh sát này một phen lời nói làm không ít người an phận xuống dưới, nghi ngờ thanh giằng co một trận, dần dần an tĩnh lại.

Tụ ở bên nhau đám người tản ra, thiếu niên nghiêng tai, nghe thấy đại gia đối chuyện này nghị luận.

Nguyên lai là có người bị sát hại.

Thiếu niên nhíu nhíu mày, nhắm mắt áp xuống trong mắt khói mù, lại trợn mắt khi chỉ còn hồ nước thâm u bình tĩnh. Tầm mắt lảo đảo lắc lư, thiếu niên chú ý tới có cái thân hình nhỏ gầy nam hài tại đây gian đã là trở thành hung án hiện trường quán cà phê tùy ý đi lại, mấy phen bị cảnh vụ nhân viên ngăn cản khuyên bảo, nam hài gãi gãi đầu, tiếp theo khoa trương mà la lên một tiếng, lại thừa người khác không chú ý làm một ít kỳ quái động tác nhỏ.

Chơi trinh thám trò chơi tiểu quỷ.

Thiếu niên như thế đánh giá.

Thiếu niên ghé vào trên bàn, suy nghĩ loạn phiêu, lấy ra máy truyền tin, không chút nào ngoài ý muốn phát hiện nó đã không điện, đây là đương nhiên, tự hắn rời nhà trốn đi đã qua đi năm ngày, tới này tòa trấn nhỏ đã vượt qua mười cái giờ.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ