【8027】 này hai người như thế nào quái quái?
※ vườn trường văn.
※ nên nói như thế nào, chính là hôm nay ta đồng học nói cho ta một ít bát quái. Cảm thấy rất thích hợp viết tiểu thuyết liền sử dụng.
※ ân...... Xem như ký lục một chút vườn trường sinh hoạt đi.
※ kia hai cái nam sinh là thật sự bốc mùi gay. A a a a!
※ mấu chốt là hai người đều là ta bằng hữu, ta chính mình là cảm thấy bọn họ là thiên hướng bạn tốt cái loại này. Nhưng là, hỗ động cũng quá gay! Dựa!
※ lấy người đứng xem thị giác tới xem. Ngẫu nhiên xen kẽ Yamamoto Takeshi thị giác.
※ khiết này nhân vật là ta. Mà nếu người này là@ hi mạt ♛.Nói cho ta bát quái người kia là tinh.
※ Gokudera Hayato ở Italy làm việc, không ở nơi này nga!
※ có thể tiếp thu liền đi xuống xem.
—— khải ——
"Khiết tỷ, ta cùng ngươi nói a. Ngươi có hay không phát hiện kia hai người bốc mùi gay?" Tinh nhẹ nhàng vỗ vỗ ta phía sau lưng, nhẹ giọng nói.
"A? Ngươi là nói Yamamoto đồng học cùng trạch điền đồng học sao?" Ta quay đầu nhìn về phía tinh, hỏi ngược lại.
Tinh gật gật đầu, trong mắt lập loè bát quái quang, kích động mà chà xát tay, đem ta kéo ở một bên tiếp theo nói "Khiết tỷ, ngươi không có phát hiện sao? Bọn họ hai cái quan hệ thật sự không giống bình thường a. Còn nhớ rõ hôm nay đi học sao? Gần nhất mấy ngày đều là khảo thí, cho nên chỗ ngồi là tùy tiện ngồi. Sau đó, trạch điền đồng học cùng Yamamoto đồng học ngồi xuống cùng nhau, còn cho nhau dựa vào nói chuyện ai! Thật sự hảo hảo khái!"
Khiết suy nghĩ bị kéo đến mấy cái giờ trước. Lúc ấy mới vừa thi xong, đại gia lục tục về tới lớp. Yamamoto Takeshi cùng Sawada Tsunayoshi cũng giống nhau. Bọn họ vừa nói vừa cười ngồi ở trên chỗ ngồi, cho dù cách đến có điểm xa cũng có thể nghe được bọn họ cười vui thanh.
Khiết mơ hồ có thể nghe được một ít bọn họ nói chuyện với nhau nội dung. Nội dung đại khái chính là về thành tích đi.
"A ha ha ha, Tsuna. Ngươi khảo thế nào a? Ta khảo đến không tốt lắm ai. Rốt cuộc, ta không am hiểu học tập sao." Tóc đen thiếu niên ha cười nói, đồng thời dùng tay sờ sờ chính mình cái ót, đôi mắt mị lên, như là đang cười, lại như là đang khẩn trương.
"Ta khảo không có thật tốt a, A Võ. Ngươi cũng biết ta thành tích không hảo sao. Lần này khảo thí khẳng định là cởi bia. Hơn nữa, không cần phải nói, khẳng định so ngươi thấp. Rốt cuộc ta là phế sài cương sao." Tóc nâu nam hài hướng tới tóc đen nam hài mỉm cười, tóc đen nam hài biểu tình ở cái này mỉm cười lúc sau trở nên hòa hoãn lên.
Trong phòng học ồn ào thanh âm thực mau đem bọn họ nói chuyện thanh bao phủ. Mặt sau hàn huyên cái gì khiết cũng không có nghe được.
Ở một mảnh ồn ào trong tiếng, lão sư từ bên ngoài đi đến. Các bạn học nhanh chóng về tới chính mình nên ngồi vị trí thượng, lắng nghe lão sư nói.