39. [all27] Mafia đương diễn viên này năm -Tự hưu quan

80 6 0
                                    

[all27] Mafia đương diễn viên này năm [ tự ]

Báo động trước: không mừng viết văn chỉ đạo, không mừng người đối diện ky, ooc đã thành thái độ bình thường, không thể nhập quân mắt còn thỉnh nhanh chóng đường vòng

Hành văn non nớt, vị như tước sáp, chớ nói các ngươi, con mẹ nó ta cũng không muốn nhìn

Mặc dù không am hiểu viết cảm tình diễn, nhưng của ta all27CP không thể sách không thể nghịch, có thể đi ABO

"Lịch sử thượng có chút niên đại so với bây giờ còn phải gian nan, khả tuyệt không hội so với bây giờ còn phải đê tiện!"

Màu nước sơn thủy tinh không thể đem chính ngọ thịnh mặt trời chói chan quang đều thu nạp, bên trong một mảnh hôn ám, chính như thân mình bị vây như mặt trời ban trưa trạng thái lỗ tác gia tộc mà nay đã đi tới bị giết bên cạnh, đã mất gì có thể chết bụi phục nhiên có thể.

Lỗ tác gia tộc tộc trưởng vô lực nằm ngửa ở phòng họp trên mặt đất, hắn thân thể chung quanh lộ vẻ chút đã muốn xu vu lạnh như băng hài cốt, phun tung toé ra máu tươi bát chiếu vào bên trong mỗi chỗ góc.

Tràn ngập mở ra rỉ sắt vị kẻ khác ngán.

Mà ở này phiến có thể nói vì nhân gian luyện ngục tình cảnh trung, có người đưa lưng về phía ảm đạm ánh nắng trên cao nhìn xuống dừng ở đã muốn hấp hối lỗ tác gia tộc tộc trưởng.

Cặp kia giống như có thể bao dung vạn vật kim màu cam đôi mắt lắng đọng lại đạm mạc thương hại, bừng tỉnh thần minh bộ dạng phục tùng bàn đánh giá nằm ngửa trên mặt đất nam nhân.

Mặc dù đối thiếu niên hận thấu xương, nam nhân nhưng không được không thừa nhận, con này liếc mắt một cái, hoàn toàn có thể triệt tiêu tích góp từng tí một ở trong lòng hắn hồi lâu oán hận tức giận.

"Tiềm tàng ở lý thế giới dơ bẩn sản nghiệp liên bị diệt trừ, đây là tất nhiên chuyện tình."

"Thời đại là ở không ngừng phát triển chuyển biến , chẳng sợ Mafia gia tộc quyền thế ngập trời, nhưng nếu không đuổi dần bắt tay tại nơi chút sản nghiệp liên thượng na khai, cuối cùng chỉ biết đi hướng tiêu vong."

Thiếu niên giáo phụ tử khí trạng thái hạ trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh tuyến truyền vào nam nhân trong tai: "Đê tiện đều không phải là hiện tại thời đại, mà là đem mạng người thị nếu chuyện vặt ngươi."

Trên cơ bản tất cả ở hiện giờ lý thế giới mệnh lệnh rõ ràng cấm gì đó, lỗ tác gia tộc cùng với hắn đồng minh có thể nói là toàn bộ đều lây dính quá.

Thậm chí đối mặt Vongola gia tộc luôn mãi cảnh kì, như cũ không biết hối cải.

"Cho nên, thỉnh đi thiên phụ trước mặt sám hối của ngươi sai lầm đi."

Thần trí dĩ nhiên đuổi dần trở nên suy yếu lỗ tác gia tộc tộc trưởng tầm mắt dũ phát mơ hồ, nhưng hắn như cũ có thể nhìn đến, sinh mệnh ở thong thả đi vào chung kết khi, che kín hắn tầm mắt màu cam ngọn lửa.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ