163. Người bị bệnh có tùy hứng tư cách...... Sao?

40 2 0
                                    

Người bị bệnh có tùy hứng tư cách...... Sao?

Tiếp tục tuần trăng mật lữ hành R27 chuyện xưa

Lại là ooc có, tư thiết có, hành văn không có một ngày

Chính văn

Sáng sớm Floren tát còn không có tới kịp nhàn nhã từ giấc ngủ trung thức tỉnh, đã bị một chiếc màu ngân bạch xe thể thao dùng đủ để bức điên giao cảnh tốc độ đánh vỡ đường phố yên lặng.

Nhanh như điện chớp xe thể thao lấy một cái soái khí vẫy đuôi vững vàng ngừng ở khách sạn cửa, Reborn đem yên bóp tắt ở trên xe gạt tàn thuốc, nắm lên vừa mới ở còn không có mở cửa phòng khám "Mua" trở về túi kéo ra cửa xe xuống xe, ý bảo đứa bé giữ cửa đem xe đình đến bãi đỗ xe sau, hắn bước đi tiến khách sạn, trở về phòng đi tìm cái kia sáng sớm khiến cho hắn không được an bình ái nhân.

Mở ra cửa phòng trong nháy mắt, điều hòa khí lạnh phía sau tiếp trước lao tới, Reborn cau mày đi vào phòng ngủ, từ trên tủ đầu giường cầm lấy điều khiển từ xa hơi chút điều cực nóng độ.

Ngồi ở mép giường duỗi tay túm túm trên giường bọc chăn giả bộ ngủ "Sâu lông", Reborn bỗng nhiên có loại chính mình không phải ở cùng ái nhân hưởng tuần trăng mật mà là ở đương bảo mẫu mang hài tử cảm giác.

"Ta nhớ rõ ta ra cửa trước nói qua không được ngươi động điều hòa điều khiển từ xa."

Cảm giác được đối phương trong giọng nói hung ý, "Sâu lông" run run, giãy giụa đem đầu cùng bàn tay ra tới ôm Reborn cổ, mềm mại đầu tóc ở nam nhân cổ cọ cọ, dùng bởi vì sinh bệnh mà mềm mại thanh âm làm nũng ý đồ manh hỗn quá quan, "Ta vẫn luôn ở trong chăn che lại thực nhiệt sao, hơn nữa hiện tại vẫn là đại mùa hè, ta sẽ bị cảm nắng."

"Ly ta xa một chút, ta nhưng không nghĩ bị ngươi lây bệnh."

Reborn không dao động đem Tsunayoshi nhét trở lại trong chăn, dùng tay thử thử hắn cái trán, không có gì bất ngờ xảy ra phát hiện độ ấm cao đến có thể nấu trứng gà.

"Cho ngươi mua ngươi thích ăn nhà ăn Trung Quốc cháo, lên ăn một chút gì sau đó chích uống thuốc."

"Chích??" Tsunayoshi đôi mắt mở đại đại.

Cho dù là 25 tuổi Mafia giáo phụ như cũ không thích thậm chí có thể nói sợ hãi chích, đối này bản nhân cảm thấy không có gì mất mặt, cũng tỏ vẻ chỉ cần ta không sinh bệnh liền không ai biết cái này nhược điểm, nhưng mà người tóm lại là muốn sinh bệnh.

"Đương nhiên, bằng không ngươi cho rằng ta vì cái gì đại buổi sáng lái xe đi ra ngoài cho ngươi mua thuốc, mà không phải kêu phòng cho khách phục vụ?"

Tsunayoshi trộm liếc liếc mắt một cái Reborn xách trở về túi, quả nhiên nhìn đến bên trong có hai ba bộ truyền nước biển ống tiêm cùng dược bình.

Hắn dùng nhanh nhất tốc độ trốn hồi trong ổ chăn, nhưng mà giây tiếp theo vẫn là bị Reborn cường ngạnh lay ra tới, ở bị cưỡng chế tính uy uống xong rồi một chén bổn ứng thực hảo uống nhưng là hiện tại căn bản nếm không ra hương vị cháo lúc sau bị đè lại tay chuẩn bị truyền nước biển.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ