174. BOSS, thích chơi xúc xắc sao?

33 2 0
                                    


BOSS, thích chơi xúc xắc sao?

Lại là khiêu chiến cực hạn một ngày

R27, thực ooc, tư thiết xp

Chính văn

"Áp đại áp tiểu, mua định rời tay!"

Italy nào đó loại nhỏ sòng bạc, cùng ngoài cửa an tĩnh đường phố bất đồng, nơi này cho dù là đêm khuya 23 điểm như cũ tiếng người ồn ào, chẳng qua hôm nay náo nhiệt cùng bình thường không quá giống nhau.

Dân cờ bạc nhóm buông trong tay bài poker cùng xúc xắc, sôi nổi tụ tập ở đại sảnh ở giữa chiếu bạc trước, chú ý cái này hôm nay lần đầu tiên tới cái này sòng bạc thanh niên.

Thanh niên có màu nâu đầu tóc cùng con lai ngũ quan, hắn nhìn qua tuổi không lớn, trên người xuyên cao định tây trang cùng vành tai thượng ngọc bích hoa tai không một không nói rõ hắn gia thế cũng không cần hắn ở sòng bạc tránh ngày mai cơm sáng tiền.

Hắn nhìn qua cực kỳ giống một con thiệp thế chưa thâm thả cả người trường kim lông dê dê béo.

"Áp tiểu."

Dê béo đem trong tay lợi thế ném vào áp tiểu nhân một bên, một bộ phận dân cờ bạc không chút do dự đi theo hắn áp chú, cũng có một bộ phận cố ý phát ra hư thanh.

Thanh niên bất động thanh sắc thay đổi chân khiêu lên, nghiêng ở ghế trên, làm chính mình càng thiếu tiếp xúc mặt ghế.

Diêu xúc xắc chia bài mở ra đầu chung, là tiểu.

"Nga nga nga!!"

Ở dân cờ bạc nhóm tiếng hoan hô trung, càng nhiều lợi thế bị đôi ở thanh niên trước mặt.

Thanh niên này tự nhiên chính là tuần trăng mật gian tay ngứa một người trộm tới sòng bạc chơi Tsunayoshi.

Một ván kết thúc, chia bài nạp lại hảo xúc xắc, một bộ nước chảy mây trôi động tác xuống dưới đem đầu chung đảo khấu ở mặt bàn, tuyên bố ván tiếp theo bắt đầu, "Áp đại áp tiểu, mua định rời tay."

Tsunayoshi tay phải xử mặt, có chút không thú vị từ trước mặt lợi thế đôi trung bắt một phen ném tới tiểu nhân một bên.

Cảm thụ được trong cơ thể không thể nói chấn động, hồi tưởng khởi ra cửa phía trước, người kia biên chậm rãi từng bước từng bước nhét vào tới biên làm chính mình điểm số ác liệt hành vi, hắn nhĩ tiêm có chút phiếm hồng.

Có mấy cái tới? Bảy cái? Vẫn là tám?

Đã dần dần thói quen cái này tần suất đâu.

"Là tiểu, áp tiểu!"

Dân cờ bạc nhóm cũng sôi nổi đi theo hạ chú.

Chia bài nhíu nhíu mày xốc lên đầu chung, là tiểu.

"Ngao ngao ngao!" Dân cờ bạc nhóm phát ra hoan hô bắt đầu chia cắt lợi thế.

Tân một vòng thực mau lại bắt đầu.

"Áp đại áp tiểu, mua định rời tay."

Theo chia bài động tác, Tsunayoshi thân thể bỗng nhiên bắt đầu run nhè nhẹ, hắn gắt gao cắn môi dưới không cho chính mình phát ra âm thanh, tay trái tùy ý ném mấy cái lợi thế đến áp đại khu vực sau, liền cúi đầu không hề xem cái bàn.

Thẳng đến sở hữu dân cờ bạc sôi nổi áp chú, chia bài thấy Tsunayoshi như cũ không có ngẩng đầu ý tứ, hắn mở miệng nhắc nhở nói, "Muốn khai chung."

Tsunayoshi như cũ không nói gì, gật gật đầu ý bảo chia bài có thể khai.

Chia bài mở ra đầu chung, là đại.

"Hôm nay ngài vận khí thực hảo đâu khách nhân," chia bài cười đem lợi thế phát cho Tsunayoshi, "Muốn hay không uống điểm cái gì?"

Tsunayoshi lắc đầu, nhỏ giọng lẩm bẩm, "Tưởng đi trở về, tưởng uống sữa bò."

Chia bài không có nghe được Tsunayoshi nói, cho rằng hắn cự tuyệt cùng chính mình nói chuyện với nhau, liền không hề tự thảo không thú vị, bắt đầu rồi tiếp theo luân diêu xúc xắc.

"Áp đại áp tiểu, mua định rời tay."

Tsunayoshi thay đổi một bên nghiêng, cởi bỏ áo sơmi mặt trên hai cái nút thắt, sòng bạc oi bức thả không lưu thông không khí làm hắn hô hấp không thuận.

Tsunayoshi sắc mặt ửng đỏ nhắm mắt lại, hắn thậm chí không có xem chia bài động tác, ở hắn vừa dứt lời khi liền xem đều không xem đem lợi thế ném tới ly chính mình gần một bên.

Hai điều thon dài đùi không tự giác lẫn nhau cọ xát hai hạ, nhếch lên chân bắt chéo.

Quả nhiên hình lập phương cùng hình cầu vẫn là có chút bất đồng, chẳng sợ biên giác đã làm độn hóa xử lý cũng vẫn là sẽ có cảm giác.

Dân cờ bạc nhóm lần này không dám đi theo Tsunayoshi hạ.

Chia bài khai chung, quả nhiên lần này Tsunayoshi thua trận.

Chia bài có chút đắc ý giơ giơ lên mi, đem xúc xắc trang hảo bắt đầu huyễn kỹ.

Nhưng mà đương hắn lại một lần tuyên bố áp chú bắt đầu khi, cái kia đêm nay có thể nói thắng đầy bồn đầy chén tiểu dê béo cũng đã mang theo chính mình lợi thế rời đi chiếu bạc.

Tsunayoshi thu hồi sòng bạc lão bản cắn răng hàm sau đưa cho chính mình đem lợi thế thay đổi thành tiền mặt chi phiếu rời đi.

Đùi căn cảm giác ngứa, dây xích hẳn là dán ở trên đùi mới đúng, là rơi xuống sao?

Tsunayoshi đi ra sòng bạc do dự mà là nên trực tiếp trở về vẫn là ở trên đường dạo một dạo, bỗng nhiên một con móng heo sờ lên hắn mông, thậm chí còn sắc tình xoa xoa.

Nam nhân từ phía sau tới gần Tsunayoshi, tay ái muội thượng di ôm lấy hắn eo nhỏ, cúi đầu hôn hôn hắn mang theo khuyên tai vành tai, ở hắn bên tai dùng chỉ có hai người có thể nghe được thanh âm hỏi:

"BOSS, thích chơi xúc xắc sao?"

"...... Cảm giác không kém."

"Kia cũng thật hảo, về nhà uống sữa bò đi."

"Là, lão sư."

Lời cuối sách

Nếu không thích thỉnh nhẹ phun cảm ơn

Không có biện pháp ta liền hảo này một ngụm

Ta chính là muốn thử xem khiêu chiến cực hạn

Vốn dĩ tưởng đặt ở cái nào phiên ngoại đương trứng màu, nhưng là không viết ra được chính văn đành phải trực tiếp phát

Cảm tạ nhìn đến nơi này ngươi, hy vọng ngươi thích ta chuyện xưa ~

● gia sư● Sawada Tsunayoshi● all27● gia sư Reborn● R27

Bình luận (9)Nhiệt độ (198)Xem xét toàn văn

07

06

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ