Nỗ lực làm tốt Juudaime 2-6 -知支支 –Tri tri tri
K thấy chương1 .
Nỗ lực làm tốt Juudaime 2
* hơi all27
* thời gian tuyến tương lai hướng, tới Italy tháng thứ nhất
* hành văn không sao tích, khẳng định ooc, vô logic
* nguyên sang nhân vật lui tới, Conan ( quan xứng ), gần nhất truy gia kha văn đều là đoạn càng, không có biện pháp, tự mình viết.
* không mừng kéo hắc
————————————————————————
Tháng sáu sơ chỉnh, theo loại nhỏ gia tộc nặc Chris gia tộc sở quản hạt Ustica đảo nhỏ xuất hiện thực nghiệm trên cơ thể người dược vật chảy ra biểu thế giới sự kiện cho hấp thụ ánh sáng, khiến cho thế giới sóng to gió lớn, Vongola gia tộc cường thế tham gia điều tra xử lý, nặc Chris gia tộc quan trọng cán bộ thành viên không thể không triệu khai hội nghị khẩn cấp thương thảo như thế nào hoàn mỹ xử lý việc này, tránh đi Vongola chế tài.
Rốt cuộc thế giới đệ nhất Mafia gia tộc Vongola gia tộc vừa mới đi đầu liên hợp vài vị vì thế giới đứng đầu thế lực đại biểu Cavallone gia tộc, mật lỗ phỉ Âu Lôi gia tộc, Simon gia tộc chờ cùng nhau ký tên cấm thực nghiệm trên cơ thể người thanh minh không mấy ngày, nặc Chris gia tộc phơi ra việc này liền thuộc về trần trụi đánh Vongola gia tộc mặt, dẫm lên Vongola trên đầu khiêu khích quyền uy.
Này như thế nào có thể làm nặc Chris gia tộc không lo lắng sợ hãi.
Hội nghị vừa mới kết thúc, hôm sau sáng sớm, gia tộc thủ lĩnh Bled liền mang theo 17 tuổi nhi tử la tới chơi Vongola gia tộc.
Vongola thủ lĩnh văn phòng,
Timoteo, một vị đứng ở thế giới đỉnh lão nhân đang ngồi ở án thư mặt sau hòa ái dễ gần nhìn bọn họ, cái này làm vô số người nghe tiếng sợ vỡ mật, truy sùng mục tiêu, thế nhưng... Rất là hiền từ. Này ấn tượng đầu tiên đánh vỡ la thế giới quan. Phía trước điên cuồng đối với Vongola thứ chín đại thủ lĩnh não bổ, cái này làm cho hắn có điểm, ân, vô ngữ, thậm chí là phát điên.
Không nên là bá khí trắc lậu, uy nghiêm bộ dáng sao?
Đây chính là thế giới, máu tươi khắp nơi thế giới a! Này lão nhân sao lại có thể bộ dáng này.
La rối rắm tâm thần hơi chút bình định chút, nghe được phụ thân Bled hướng đối phương giới thiệu chính mình.
La nỗ lực duy trì được bình tĩnh bề ngoài, ở phụ thân ánh mắt ý bảo hạ, giơ tay đặt trước ngực hướng Timoteo hành lễ. "ciao! Thật cao hứng có thể nhìn thấy ngươi, thủ lĩnh đại nhân."
"ciao! Ngươi là cái hảo hài tử, la." Timoteo buông bút máy, đứng dậy rời đi ghế dựa, đi vào la bên trong trước, giơ lên mỉm cười vỗ vỗ đối phương bả vai.
"Thủ lĩnh đại nhân nhận thức ta?" La rất là nghi hoặc, một bên Bled trên mặt vi diệu biến hóa.
"Ân, ngươi khi còn nhỏ đã tới này." Lạc đường khóc thút thít tiểu hài tử ôm chính mình kêu gia gia. Timoteo mỉm cười.