开摆的我-Khai bãi ta
https://qingzhaoshiwu.lofter.com/post/1f1f9f41_1cc17863
》》》》 lượng sản 30 đề
① nhàm chán mở ra hồ sơ phát hiện trước kia viết văn, liền nghĩ phát đi lên nhìn xem
② xem như các loại sa điêu truyện cười
③ hắc lịch sử
12, 21 ngày tu
1, cà phê hòa tan
Nam nhân buông trong tay cà phê hòa tan, hắn khi nào biến thành như vậy làm ra vẻ người.
Theo sau ánh mắt dừng ở trên bàn trên ảnh chụp, cũng không biết là đối ai nói lời nói, "Thật là có điểm hoài niệm trước kia ngươi phao cà phê, Baka-Tsuna."
2, cơm hộp vẫn là mì gói
Gokudera trước sau như một mà ở đối mặt bữa tối ăn cái gì khi khó khăn.
Từ nhỏ bên ngoài phiêu bạc hắn ngay từ đầu cũng không có đem chuyện này để ở trong lòng, nhưng là từ nghe Juudaime dạy bảo sau, mỗi một lần hắn đều bên ngoài bán or mì gói bên trong rối rắm.
3, kêu cơm hộp không dám tắm rửa
Khó được một người ở nhà Tsunayoshi ở nếm thử nấu cơm không có kết quả sau quyết đoán lựa chọn kêu cơm hộp, bất quá hắn nhìn chiếc nhẫn chiến sau khi kết thúc chính mình còn bao băng vải chính mình, không cam lòng mà từ bỏ đi phao cái nước ấm tắm ý niệm.
4, thích khẩu vị mì gói bán hết
Cửa hàng tiện lợi, Gokudera bộ mặt dữ tợn mà nhìn "Đã bán hết" mì gói cái giá, sớm biết rằng là như thế này hắn liền sẽ không ở nhà do dự đã nửa ngày, thật là xui xẻo.
5, mất ngủ
Rời đi sư đệ ngày đầu tiên, tưởng hắn.
Rời đi sư đệ ngày hôm sau, tưởng hắn.
Rời đi sư đệ ngày thứ ba, Dino đỉnh có thể so với gấu trúc mắt quầng thâm mắt ngồi ở đầu giường, hắn có phải hay không mất ngủ?
Nam tử như vậy nghĩ đến.
6, quét tước vệ sinh
"Thật là ngượng ngùng, muốn phong quá ngươi tới giúp ta quét tước phòng."
"Không có quan hệ Tsuna ca, ta thật cao hứng có thể giúp đỡ ngươi vội."
7, quên giao phí điện nước
Tsunayoshi không nghĩ tới có một ngày hắn cư nhiên sẽ như vậy cùng Hibari học trưởng gặp phải mặt, hắn đứng ở công ty bất động sản cửa phảng phất gặp quỷ mà nhìn chính mình trước mặt học trưởng, hơn nửa ngày mới tìm về chính mình thanh âm.
"Học trưởng cũng tới giao phí điện nước?"
8, võng chặt đứt
Kỳ thật sự tình nguyên nhân gây ra không thể lại đơn giản.
Hắn chỉ là giúp mụ mụ ra tới giao cái phí điện nước không nghĩ tới sẽ đụng tới Hibari học trưởng, nói đến cùng vẫn là hắn tưởng ở nhà chơi trò chơi nhưng trong nhà bỗng nhiên đoạn võng, cho nên mới đại lao mà thôi.