110. Italy vài vị buổi biểu diễn chuyên đề nga ('-ω-')

42 4 0
                                    

Hôm nay hút 27 sao-今天吸27了吗

https://lanzhi861.lofter.com/post/1fec38c4_2b8bc83cf

Italy vài vị buổi biểu diễn chuyên đề nga ('-ω-')

Chính văn.

"Chuyện này liền làm ơn cho ngươi." Kyudaime mỉm cười nhìn XANXUS.

XANXUS khinh thường nói: "Vongola yêu cầu chính là một cái cường đại thủ lĩnh, không phải linh vật."

Kyudaime ảm đạm: "Đây là ta duy nhất có thể bồi thường cho hắn, làm hắn vãn một chút tiếp xúc hắc ám......"

XANXUS cầm lấy tin hàm xoay người liền đi.

Kyudaime nhìn phía XANXUS: "Đứa nhỏ này, cũng bị ảnh hưởng sao? Thật là khẩu thị tâm phi, như vậy ta cũng liền an tâm rồi."

Ngói lợi á chỗ,

Trong đại sảnh, XANXUS ngồi ở trên sô pha, nhắm mắt tự hỏi.

Mammon không thú vị nói: "Tìm ta làm gì, ta thời gian chính là thực quý nga, muốn thêm tiền!"

Bell cười hì hì nói: "xixixixi có tân nhiệm vụ."

Levi sùng bái nhìn phía thủ lĩnh: "Lại có thể nhìn lên Boss tư thế oai hùng lạp."

Lussuria: "Nhiệm vụ lần này, cùng kế thừa có quan hệ?"

Tư Bell so · Squalo nhìn về phía tin hàm: "Uy!!!! Đây là phải vì Sawada lót đường a"

XANXUS cầm lấy rượu vang đỏ ly hướng tư Bell so đầu ném đi.

Squalo quát "Hỗn đản BOSS!"

XANXUS phát ra sát khí: "Phân một chút nhiệm vụ."

Tin hàm thượng bày ra ra một ít gia tộc danh sách, sau lưng đỏ tươi viết thượngMạt sát!

Gần nhất Italy cũng không thái bình, Vongola ám sát bộ đội xuất động.

Mafia khách sạn,

Mọi người thảo luận Vongola hành động.

Một vị gợi cảm nữ nhân: "Bọn họ bắt đầu hành động, lần này là vì cái gì?"

Thân sĩ nam tính cười nói: "Kia mấy cái gia tộc gần nhất chính là đối Vongola thực càn rỡ a!"

Đáng khinh lão nhân: "Hắc hắc, nghe nói Vongola đời thứ 10 mục muốn kế vị, kia bộ dáng lớn lên thực thanh thuần, không biết hương vị thế nào?"

Khách sạn đại môn bị đá văng ra, Bell đao xuyên qua đáng khinh lão nhân yết hầu, lão nhân mất mạng, khách sạn mọi người nháy mắt an tĩnh lại.

Bell: "xixixixi, không nên lời nói cũng không nên nói nga!"

Squalo tay cầm trường kiếm: "Tới, nơi này người một cái không lưu!"

Đám người bắt đầu xao động lên, Mammon phiêu ra tới: "Nhiệm vụ ở ngoài muốn thêm tiền nga, bất quá, lần này liền tính, thu nửa giá."

Vongola người, há là mà chờ dám nghị luận!

Ngoài cửa XANXUS nhìn phía đầy đất thi thể, tưởng: "Cái kia rác rưởi thấy được sẽ làm sao, chạy trốn sao?" Một tiếng cười nhạo, "Rác rưởi nhóm, đi rồi!"

Một tháng sau, Vongola đối địch đại hình gia tộc hoàn toàn sụp đổ, loại nhỏ gia tộc chỉ có thể kẹp chặt cái đuôi đi đường.

Rất nhiều gia tộc thảo phạt Vongola, đáng tiếc ngói lợi á tận diệt. Từ đây, ngói lợi á danh sách bị xưng: "Tử vong danh sách"

Vongola đối ngoại tuyên truyền: "Đây làVongola mười đại đối địch đối gia tộc cảnh cáo."

Dẫn tới, những cái đó vọng tưởng làm động tác người thu tay lại.

Nhiệm vụ sau, khó tránh khỏi có trọng thương, Bell thân chịu trọng thương, suy yếu mà đối Mammon nói: "Ngày mai hắn liền tới rồi, ngươi cho ta dùng ảo thuật che giấu một chút."

Mammon: "Muốn thêm tiền nga!"

Bell: "Đáng giận, ta chỉ là đại ý!"

Lần này, diệt trừ gia tộc trong quá trình, Byakuran, Dino tự giác trợ giúp ngói lợi á.

Byakuran không sao cả nói: "Sao sao, ta chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì, đồng minh hợp nghị có thể ký hợp đồng sao, Vongola?"

Dino cười nói: "Ta cũng chỉ bất quá là thực hiện gia tộc nghĩa vụ, thuận tiện trợ giúp tiểu sư đệ thôi."

Ngày hôm sau, Sawada Tsunayoshi tới.

Bị người thủ hộ nhóm độc chiếm thời đại kết thúc, một khác phê hung thú ra lò.

Sawada Tsunayoshi tò mò hỏi Reborn: "Reborn, vì cái gì ta không có lọt vào ám sát linh tinh đồ vật a?"

Reborn không chút để ý: "Ai biết được,Nói không chừng ngươi vận khí tốt đâu?"

Trong bóng đêmDã thú vây chuyển ở trân bảo bên người, thừa nhận hết thảy hắc ám mặt, làm này sinh hoạt ở tiểu thiên địa trung.

Sawada Tsunayoshi thật sự không biết sao?

Đương nhiên, đây là lời phía sau......

Bell bị đáng yêu Tsunayoshi-kun phát hiện sau khi bị thương, Tsunayoshi run bần bật lấy thượng thân thủ làm bánh quy vấn an Bell.

Bell thực hiện được cười cười, nhưng, sau lại hắn nhật tử cũng không hảo quá, mỗi ngày ở nhà mình Boss rượu vang đỏ ly, Squalo trong thanh âm vượt qua.

Bell nhìn phía nhà mình Boss: "Ta chính là thương hoạn nga!"

Squalo rống to: "Đừng tưởng rằng chúng ta không biết!"

Ngói lợi á đại môn đột nhiên đừng mở ra, một cái màu nâu tóc nam sinh đi đến tò mò hỏi: "Nơi này là ngói lợi á sao?"

Xong.

Chúng ta chỉ có thể trong bóng đêm yên lặng bảo hộ ngươi, hiện tại, ngươi trốn không thoát Vongola, chỉ có thể cùng chúng ta cùng chung hắc ám.


Người khác nói, Vongola là một cái kim sắc lồng chim, nhưng trong lồng thiếu niên không cho là đúng, hắn nói: "Bởi vì nó, ta mới có thể đủ cùng bọn họ quen biết a."

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ